RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Hệ thống CRM

Hệ thống CRM

Mô tả

Quản trị Quan hệ Khách hàng (CRM) là một giải pháp giúp tổ chức quản lý các tương tác của họ với khách hàng và khai thác khách hàng tiềm năng. Hệ thống được thiết kế để tập trung dữ liệu khách hàng, tự động hóa các quy trình kinh doanh liên quan đến khách hàng và cung cấp thông tin về hành vi và sở thích của khách hàng.

Đặc điểm nổi bật

  • Quản lý Liên hệ: CRM cho phép doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin liên hệ của khách hàng, bao gồm tên, địa chỉ email, số điện thoại và tài khoản mạng xã hội.
  • Tự động hóa bán hàng: Tự động hóa các quy trình bán hàng, quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi cơ hội và quản lý quy trình tiếp thị. Hệ thống cung cấp cho nhân viên các công cụ cần thiết để quản lý các hoạt động bán hàng một cách hiệu quả hơn.
  • Tự động hóa marketing: Tự động hóa các quy trình marketing, như chiến dịch email, quản lý mạng xã hội và phân nhóm khách hàng, để tập trung vào khách hàng với các thông điệp và ưu đãi được cá nhân hóa dựa trên sở thích và hành vi của họ.
  • Phân tích và báo cáo: Hệ thống CRM cung cấp thông tin phân tích về hành vi và sở thích của khách hàng, như lịch sử mua hàng, thói quen sử dụng sản phẩm và phản hồi của khách hàng. Điều này cho phép tổ chức theo dõi các chỉ số hiệu quả và tạo báo cáo để xác định xu hướng và cơ hội phát triển.
  • Tích hợp với các hệ thống khác: Tích hợp với các hệ thống khác như ERP giúp CRM tự động hóa marketing và nền tảng thương mại điện tử, để cung cấp một cái nhìn toàn diện về khách hàng và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh.
  • Ứng dụng di động: Nhân viên có thể bán hàng và chăm sóc khách hàng, cũng như truy cập vào hệ thống dữ liệu bất cứ lúc nào, bất cứ đâu nhờ vào ứng dụng CRM tiện lợi trên điện thoại di động.

Công nghệ

AI, Cloud Computing, Social Listening, Analytics, Mobile App (iOS, Android) …

Hệ thống CRM

Liên hệ với chúng tôi

contact us