SmartOCR là phần mềm cho nhận dạng chữ viết tay và trích xuất các ký tự từ dữ liệu hình ảnh chuyển đổi sang text tiếng Việt và tiếng Nhật nhờ ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI).

SmartOCR có nhiều đặc điểm nổi bật và cải tiến hơn các phần mềm nhận dạng khác trong thời điểm hiện tại:

– Nền tảng AI mang chất lượng cao: sử dụng Deep Learning – chức năng tự động chỉnh sửa nâng cao chất lượng so với các phương pháp cũ.

– Hỗ trợ nhiều loại chữ, định dạng: hỗ trợ tiếng Nhật, chữ số, alphabet, chữ in và chữ viết tay tiếng Việt.

Dễ dàng tích hợp hệ thống: Cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn tích hợp hệ thống như API, SDK, Cloud service.

– Ứng dụng rộng rãi: ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: sản xuất, bán hàng, logistics, xác thực chủ thể, quản lý – số hóa tài liệu,…

SmartRPA (Robotics Process Automation) là công cụ tự động hóa các nghiệp vụ, mang lại sự tối ưu chi phí và nâng cao hiệu suất lao động cho doanh nghiệp. SmartRPA có thể ứng dụng với các nghiệp vụ trong hoạt động doanh nghiệp như:

– Chăm sóc khách hàng (Xác minh chữ ký điện tử;Tự động xác minh yêu cầu khách hàng,..);

– Tiếp thị (Tự động thu thập thông tin của đối thủ; Cập nhật và xác thực dữ liệu khách hàng,..);

– Nhân sự (Tự động thu thập CV từ các websites; Theo dõi tình trạng nhân viên,…); – Bán hàng (Theo dõi sự kiện, chiến dịch và thông điệp của đối thủ; Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng,…);

– Quản trị chuỗi cung ứng (Tự động hóa quá trình nhận đơn và thanh toán; Hỗ trợ quản lý kho hàng; Theo dõi quá trình vận chuyển,..)

SmartRPA
camera_ai

Ứng dụng Camera AI SMARTSTORE.VN giúp hỗ trợ hoạt động xúc tiến bán hàng và tăng doanh thu cho các cửa hàng bán lẻ thông qua việc phân tích dữ liệu về độ tuổi và giới tính của khách hàng ghé thăm dựa trên các đặc tính về khuôn mặt, trang phục, hành vi của họ được theo dõi qua camera tại cửa hàng.

Các tính năng nổi bật:

– Giải pháp đếm người
Đếm số lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng một cách tức thì, giúp tiết kiệm nhân lực và thời gian khảo sát.

– Phân tích khách hàng với nhiều thuộc tính khác nhau
Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng thông qua các thuộc tính về khuôn mặt, trang phục và hành vi của khách hàng.

– Bản đồ nhiệt Heatmap
Theo dõi và xác định thời gian khách hàng ở bên trong cửa hàng, từ đó nhận diện những khu vực đang thu hút khách hàng tốt nhất.

– Giao diện Dashboard quản lý trực quan

Hiển thị dữ liệu, biểu đồ thống kê số lượng khách hàng tới chuỗi cửa hàng kèm thuộc tính khách hàng cũ, mới, độ tuổi và giới tính

Odoo là bộ công cụ quản trị doanh nghiệp tổng thể, đa ngành nghề, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp: sản xuất, thương mại, logictics, bán lẻ ….. Sản phẩm Odoo do GMO-Z.com RUNSYTEM phát triển có nhiều đặc tính ưu việt:

– Phù hợp với các chuẩn mực Tài chính kế toán Việt Nam;

– Giúp doanh nghiệp vận hành theo quy trình thống nhất với dữ liệu đồng bộ, nhất quán;

– Tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp, tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực;

– Dữ liệu được tổng hợp nhanh chóng, giúp người quản lý đưa ra quyết định tức thời, chính xác.

PISTA là ứng dụng theo dõi hành vi của người tiêu dùng và sự hấp dẫn của sản phẩm tại điểm bán. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Bảng Biển báo Kỹ thuật số (Digital Signage), PISTA thực sự là một công cụ mang tính đột phá đối với hoạt động xúc tiến kinh doanh của các cửa hàng, chuỗi bán lẻ, siêu thị,… Sản phẩm cung cấp thông tin thực địa phục vụ cho Marketing bằng việc dữ liệu hóa và tích lũy hành vi người dùng trước sản phẩm.

PISTA sở hữu đa dạng tiện ích có thể kể đến như:

-Cảm biến con người: Với chức năng cảm biến con người, PISTA có khả năng đưa ra nội dung quảng cáo theo chuyển động của người.

-Theo dõi thực địa:Dữ liệu định lượng hành vi người dùng trước kệ sản phẩm: Số người đi ngang qua kệ, giới tính, độ tuổi của người xem.

-Bảng điều khiển cảm ứng:Triển khai bảng điều khiển cảm ứng để tối ưu hóa người dùng và tiếp điểm thông tin.

-Trực tuyến: Hệ thống phát trực tuyến trên bảng hiệu kỹ thuật số giá rẻ: Quản lý nguyên liệu, tạo nội dung, cài đặt phát dễ dàng với CMS trên trình duyệt.

-Facematch: Phân loại tuổi tác, giới tính trong giây lát bằng camera, phân loại CM và thu thập nhật ký phát.

Ứng dụng SaleFie là giải pháp quản lý bán hàng tại thực địa và tự động hoá nghiệp vụ bán hàng, hoàn toàn thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, quán bar, nhà hàng, kiosk,…

Những lợi ích ưu việt mà giải pháp SaleFie mang lại như sau:
– Giúp nhân viên bán hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.
– Tự động hoá giúp Sale Team leader, trưởng chi nhánh quản lý nhân viên và khách hàng dễ dàng hơn.
– Hỗ trợ Sale Manager quản lý doanh thu, khách hàng, nắm bắt thông tin thị trường, đánh giá kịp thời hiệu quả hoạt động của việc bán hàng.
– Giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quản lý nhân viên, tăng hiệu quả bán hàng đồng thời trợ hỗ trợ việc đưa ra chiến lược kênh phân phối hợp lý.

Ứng dụng TablePay đem lại cho khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng cho việc lựa chọn đồ uống cũng thanh toán không sử dụng tiền mặt, hệ thống cũng có thể dựa trên việc chi tiêu và sở thích của khách hàng để lựa chọn hình thức khuyến mãi, chăm sóc trực tiếp phù hợp và đúng đối tượng.

Chức năng nổi bật:

-Chức năng lựa chọn đồ uống: Thay vì việc phải đứng xếp hàng dài và tốn thời gian chờ đợi, ngày nay, với TablePay, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm mình mong muốn và đặt hàng trực tiếp trên ứng dụng và chờ đợi đồ ăn sẽ được phục vụ tới bàn.

-Chức năng thanh toán nhanh chóng: TablePay cho phép khách hàng thanh toán ngay trên ứng dụng thông qua các ví điện tử chứ không cần sử dụng tiền mặt.

-Chức năng tự động cập nhật khuyến mãi: TablePay giúp phân tích số liệu thống kê dựa trên các thông tin về mức chi tiêu và sở thích của khách hàng để đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Prélude Enterprise là giải pháp quản lý nguồn vốn và thị trường vốn được phát triển tại Nhật Bản, giúp thực thi xử lý giao dịch trực tiếp (STP) đối với thị trường ngoại hối, thị trường tiền tệ, phái sinh và chứng khoán.

Đây là giải pháp cho phép quản lý giao dịch linh hoạt dựa trên các tài sản chéo (cross assets) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như: Cải thiện hiệu quả vận hành; Tùy chỉnh linh hoạt, mở rộng dễ dàng; Tối ưu chi phí.

Từ năm 2003, giải pháp này đã bước đầu giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của ngân hàng và dẫn đầu thị phần tại Nhật Bản, được các ngân hàng Nhật Bản áp dụng dựa trên chất lượng và tính linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Sonic DICOM là giải pháp toàn diện để lưu trữ và truyền tải hình ảnh y tế (PACS), là một bộ chức năng của DICOM Server (máy chủ lưu trữ DICOM) và hệ thống hiển thị hình ảnh trên nền tảng web (DICOM Viewer).

Người dùng có thể truy cập hệ thống dễ dàng để duyệt và chia sẻ hình ảnh y tế thông qua trình duyệt web từ bất cứ máy tính nào có kết nối mạng với hệ thống.

Sonic DICOM được xây dựng dựa trên 3 nguyên lý: Tốc độ – Đơn giản – Khả năng mở rộng với mục đích trang bị công cụ cho các Chuyên gia Y tế nhằm đáp ứng yêu cầu của Thế giới thực và các yêu cầu phức tạp khác của các lĩnh vực Y tế.

GMO-Z.com RUNSYSTEM là đối tác triển khai giải pháp SONIC DICOM tại thị trường Việt Nam.

Tidi là hệ thống giúp các cửa hàng xúc tiến bán hàng trong thời gian thấp điểm, làm tăng lượng khách quay lại cửa hàng và nhờ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

– Tự động tập hợp lịch sử đến cửa hàng của từng khách hàng

– Tự động phân loại thông tin khách hàng dựa trên thông tin khách hàng, lịch sử đến cửa hàng

– Tự động gửi mail, thông báo PUSH, coupon… phù hợp với từng khách hàng đã được phân loại

Với app Tidi, người dùng cũng có thể quản lý tất cả thẻ thành viên và điểm tích lũy ở các nhà hàng khác nhau, nhận thông tin khuyến mại, quản lý coupon cũng như được check-in tự động ngay sau khi bước vào cửa hàng.

Quản lý ca là công cụ có thể dễ dàng tập hợp, tạo và iều chuyển ca làm việc cho nhân viên. Phần mềm này hỗ trợ chấm công ngay trên smartphone (không cần lắp đặt máy chấm công). Đến cuối tháng, dựa trên lịch sử chấm công, phần mềm sẽ xuất ra tổng ngày công làm việc trong tháng và bảng lương của nhân viên.

Các tính năng vượt trội của Quản lý ca:

-Quản lý đồng bộ thông tin nhân viên

-Sắp xếp nhân sự vào ca-kíp

-Chấm công trực tuyến ngay trên thiết bị di động

-Hỗ trợ trích xuất lịch sử chấm công và bảng lương

-Tính năng trò chuyện giúp trao đổi nội bộ nhanh chóng, tiện lợi

image
https://runsystem.vn/wp-content/themes/imperio/
https://runsystem.vn/
#1569b3
style1
paged
Loading posts...
/home/kusanagi/runsystem.net/DocumentRoot/
#
on
none
loading
#
Sort Gallery
on
yes
yes
off
Enter your email here
vi
runsystem.vn
off
off