RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

RUN ERP tham dự Hội thảo trải nghiệm Odoo phiên bản 17

Th3 22, 2024
Chia sẻ
Vừa qua, ngày 12/3/2024, đại diện RUN ERP với vai trò là đối tác chính thức của Odoo tại Việt Nam đã tham gia Hội Thảo Odoo Roadshow Việt Nam 2024.

“Odoo Roadshow Việt Nam 2024” là chuỗi sự kiện do Odoo tổ chức đồng thời là hoạt động thường niên được thực hiện trên nhiều quốc gia. Sự kiện là nơi kết nối các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số hoạt động kinh doanh.

Odoo Roadshow là nền tảng kết nối với các nhà sáng lập doanh nghiệp, CEO, các Đối tác chuyên nghiệp của Odoo và những chuyên gia kinh doanh đến từ đa lĩnh vực để khám phá “đũa thần” Odoo giúp giúp quản lý và tạo đà tăng trưởng doanh nghiệp.

Đặc biệt trong sự kiện, đại diện Odoo thực hiện live demo các tính năng mới được cập nhật ở phiên bản Odoo 17 như: giao diện UI hiện đại; tích hợp Chat GPT; tích hợp Whatsapp, cải tiến vượt trội cho Kiosk POS… giúp người dùng trải nghiệm một phần mềm quản lý doanh nghiệp ưu việt nhất. 

Bên cạnh đó, từ phía Odoo cũng đưa ra nhận định: “2023 là một năm khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam nhưng Odoo vẫn đạt được mức tăng trưởng ấn tượng. Tiếp nối thành công đó, năm 2024, Odoo đặt thị trường Việt Nam trở thành một trong những thị trường trọng điểm, sẽ có nhiều chính sách dịch vụ hấp dẫn cho các doanh nghiệp.” Nhận định hứa hẹn một năm thực sự bùng nổ của Odoo nói chung và RUN ERP nói riêng. 

Cùng RUN ERP cập nhật những tin tức mới nhất và  đồng hành cùng chúng tôi để mang đến giải pháp tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn!

Liên hệ ngay RUN ERP để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất!

—————————

RUN ERP – GMO-Z.com RUNSYSTEM

Địa chỉ: Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://runerp.vn/ 

Điện thoại: 0962 6363 05

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us