RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM và những cơ hội phát triển mới tại Vietnam IT Day 2018

Th3 04, 2018
Chia sẻ

Diễn ra từ 26/2 – 2/3/2018,. Vietnam IT Day 2018 đã thu hút hàng trăm khách mời khách mời đến từ các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản như: Softbank, NEC Solutions Innovator, InfoGram, đại diện JISA, JETRO… Đây là sự kiện do VINASA, VJC, JISA  đồng tổ chức tại 4 thành phố lớn của Nhật Bản: Tokyo, Yokohama, Osaka và Fukuoka. Tham gia sự kiện, anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM đã có phần chia sẻ về các cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp CNTT Việt Nam với khách hàng Nhật Bản.

Toàn cảnh Phiên thảo luận tại Vietnam IT Day 

Sự kiện nhận được sự quan tâm của chính phủ với sự tham gia của đại sứ, tổ chức hội IT của hai nước, các khách hàng lớn như Softbank, NEC… và hơn 200 khách mời đến từ các doanh nghiệp Nhật, mở ra cơ hội hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Giám đốc Công ty, đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM tại hội thảo đã rất thành công trong việc đưa hình ảnh công ty đến gần hơn nữa với các doanh nghiệp CNTT Nhật Bản.

Anh Nguyễn Tấn Minh tham gia phiên thảo luận

Phiên thảo luận với chủ đề “Tương lai hợp tác CNTT giữa Việt Nam và Nhật Bản” có anh Nguyễn Tấn Minh tham dự với các khách mời là đại diện của Softbank, NEC Solutions Innovators, InfoGram, Luvina. Phiên thảo luận xoay quanh mảng công nghệ cao như AI, IoT, Big Data,..phát triển nguồn nhân lực, chiến lược China + 1,..trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 đã thu hút sự quan tâm lớn của các khách mời tham dự.

Chia sẻ tại sự kiện, các khách hàng đánh giá rằng mặc dù Việt Nam cũng có những vấn đề đang bị quá tải như khả năng đào tạo nhân lực công nghệ mới của còn hạn chế, thiếu chiến lược lâu dài để đối ứng khi lợi thế cạnh tranh về giá sẽ ngày càng giảm, song các khách mời Nhật Bản đều thể hiện sự yêu mến với Việt Nam và mong muốn tiếp tục hợp tác.

Dự kiến đến năm 2030, nền công nghiệp công nghệ cao Nhật Bản sẽ thiếu hụt gần 600.000 kỹ sư công nghệ thông tin. Trước dự báo đó, Vietnam IT Day 2018 đem đến những thông tin quan trọng cho các doanh nghiệp Nhật Bản đang có ý định đầu tư vào Việt Nam từ những chia sẻ thẳng thắn và khách quan từ các khách hàng lớn. Tham dự Vietnam IT Day lần này, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã có thêm được những thông tin cũng như cơ hội để định hướng rõ ràng hơn, từ đó có chiến lược phát triển phù hợp trong thời đại 4.0, đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us