RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM vinh dự đón nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001:2005

Th3 04, 2014
Chia sẻ

Ngày 25/02/2014, Công ty Cổ phần GMO RUNSYSTEM đã vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông, tổ chức chứng nhận DAS – UK Vương quốc Anh trao chứng nhận quốc tế ISO/IEC 27001:2005 sau khi đã đánh giá chứng nhận thành công.
Tham dự buổi lễ trao chứng nhận có Đại diện của các Bên liên quan cùng Ban lãnh đạo Công ty GMO RUNSYSTEM:

  • Bộ Thông tin và Truyền thông: Ông Nguyễn Thanh Tuyên – Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông
  • Đại diện Tổ chức chứng nhận DAS Việt Nam: Bà Nguyễn Hương Giang – Giám đốc công ty TNHH D.A.S Việt Nam
  • Đại diện Công ty Tư vấn: Ông Quách Thạch Thi – Phó Giám đốc Công ty Ahead
  • Đại diện Đơn vị giám sát: Ông Tống Đình Vũ – Giám sát trưởng Công ty Cổ phần Tin học Bình Minh

Về phía Công ty Cổ phần GMO RUNSYSTEM có:

  • Ông Ngô Văn Tẩu – Giám đốc Công ty
  • Ông Trần Ngọc Cường – Phó Giám đốc Công ty
  • Ông Đỗ Văn Hậu – Giám đốc kỹ thuật
  • Bà Đoàn Thị Thanh Tâm –  Thành viên Ban Giám đốc

Cùng Trưởng các Bộ phận của Công ty.

Nhận định xu hướng phát triển Công nghệ thông tin, xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế, GMO RUNSYSTEM đã nhanh chóng đầu tư xây dựng Hệ thống quản lý an toàn thông tin theo ISO/IEC 27001:2005. (ISO 27001 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an ninh thông tin (ISMS–Information Security Management System) do Tổ chức tiêu chuẩn hoá quốc tế (ISO) phát triển và ban hành vào tháng 10 năm 2005)

Với sự hỗ trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng sự đánh giá nghiêm túc của các chuyên gia đến từ tổ chức DAS-UK Việt Nam, GMO RUNSYSTEM  đã đạt được chứng chỉ chỉ trong thời gian rất ngắn.

Ông Nguyễn Thanh Tuyên – Phó Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin chia sẻ: ” GMO RUNSYSTEM  rất nghiêm túc, nhiệt tình tham dự các dự án Hỗ trợ các doanh nghiệp CNTT của Bộ Thông tin Truyền thông với mục đích xây dựng, áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn CMMI, Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá, lấy chứng chỉ ISO/IEC 27001:2005, Và kết quả là GMO RUNSYSTEM đã được cấp chứng nhận quốc tế CMMI và ISO/IEC 27001:2005 trong thời gian rất ngắn. Đây sẽ là cú huých để xây dựng một doanh nghiệp CNTT vững mạnh.”

 

Với tư cách là đại diện tổ chức chứng nhận DAS-UK Vương Quốc Anh đến trao chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 cho GMO RUNSYSTEM, bà Nguyễn Hương Giang – Giám đốc tổ chức DAS-UK Việt Nam đã khẳng định cách làm đúng đắn và chuyên nghiệp của GMO RUNSYSTEM  từ việc xây dựng cho đến việc đánh giá thành công Hệ thống an ninh thông tin. Bà cũng nhấn mạnh đây mới chỉ là thành quả bước đầu, vì vậy trong thời gian tới Công ty cần tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động kiểm tra, giám sát việc thực hiện, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, đồng thời thường xuyên xem xét cải tiến hiệu quả hoạt động của hệ thống.
Việc xây dựng Hệ thống quản lý an ninh thông tin không chỉ giúp GMO RUNSYSTEM  thiết lập một hạ tầng thông tin an toàn mà còn đảm bảo Hệ thống thông tin luôn bảo mật nhằm giảm thiểu các rủi ro. Bên cạnh đó, thực hiện quản lý an ninh thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 27001 cũng góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân viên trong vấn đề bảo mật thông tin của đối tác, khách hàng trong kỷ nguyên Internet. Chứng nhận quốc tế về Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin do DAS-UK cấp còn là giấy thông hành cần thiết để tham gia toàn cầu hóa, là chiếc chìa khóa để doanh nghiệp mở cửa với các doanh nghiệp khác ở trong và ngoài nước.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong Công ty.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us