RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM go-live Hệ thống ERP cho CTCP Cúc Phương

Th6 24, 2024

Ngày 21/06/2024, lễ go-live dự án Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giữa GMO-Z.com RUNSYSTEM (GMO) và Công ty Cổ phần Cúc Phương (CP.C) đã diễn ra thành công tại nhà máy sản xuất Minh An, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp.

Lễ go-live dự án Hệ thống ERP được diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi 

Tham dự buổi lễ, đại diện GMO có anh Ngô Văn Tẩu – CT HĐQT & TGĐ Công ty, chị Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc trung tâm ERP, anh Trần Xuân Trăm – Quản lý dự án, trưởng bộ phận Tư vấn triển khai, anh Nguyễn Hữu Dũng – Trưởng bộ phận phát triển phần mềm, anh Trần Quốc Hùng – Phụ trách kinh doanh. Về phía Công ty CP Cúc Phương (CP.C), đại diện là chị Phạm Thị Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc, anh Phạm Công Ân – Giám đốc nhà máy, anh Lê Văn Thắng – Trưởng ban HCNS, anh Lê Đức – Trưởng ban TCKT và nhân sự tham gia dự án của hai bên.

Đại diện BLĐ của hai bên doanh nghiệp tham gia buổi lễ go-live

Khởi động từ tháng 12/2022, sau hơn 18 tháng triển khai, dự án đã hoàn tất khảo sát, đánh giá để bàn giao đi vào vận hành chính thức. Theo đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã xây dựng hệ thống ERP bao gồm đầy đủ các Module: CRM; Quản lý Bán hàng; Quản lý Mua hàng; Quản lý kho & giao vận; Tích hợp hóa đơn điện tử; Quản lý Nhân sự tiền lương; Quản lý Sản xuất; Quản lý Chất lượng, Quản lý Thiết bị & Bảo trì và Tài chính Kế toán cho Công ty CP Cúc Phương

Khoảnh khắc keymoment – Đại diện CP.C chính thức nhấn nút go-live dự án

Tại sự kiện Golive, đại diện Công ty CP Cúc Phương đánh giá cao sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân sự của trung tâm ERP – Công ty GMO và các user của CPC trong việc triển khai, khắc phục những khó khăn và hạn chế để đảm bảo tiến độ hoàn thành các hạng mục công việc theo yêu cầu của dự án. 

Anh Ngô Văn Tẩu – TGĐ Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM đã gửi lời chúc mừng CP.C  thành công trong công cuộc chuyển đổi số và GMO vinh dự là đơn vị đã triển khai Hệ thống ERP cho Công ty Cổ phần Cúc Phương. Chúc cho CP.C sẽ tiếp tục chuyển đổi số ở các lĩnh vực khác nữa của doanh nghiệp để ngày càng có thành công hơn nữa, trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành Nhựa.

Chị Phạm Thị Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc CP.C đã có những chia sẻ thẳng thắn về mục tiêu, kỳ vọng và mong muốn trong quá trình áp dụng và triển khai hệ thống quản trị này. Bên cạnh đó, các Trưởng bộ phận của Nhà máy là người trực tiếp được trải nghiệm hệ thống cũng đã có những góp ý dành cho GMO để tiếp tục hoàn thiện phần mềm cũng như hỗ trợ nhiệt tình cho người dùng của CPC, sẵn sàng cho quá trình triển khai chính thức vào ngày 01/07/2024 sắp tới. 

Chị Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc trung tâm ERP khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để dự án được vận hành ổn định và hiệu quả 

Ghi nhận những phản hồi của CP.C, phía GMO-Z.com RUNSYSTEM cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Công ty CP Cúc Phương trong quá trình vận hành hệ thống ERP, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả cao nhất. Chị Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc trung tâm ERP nhấn mạnh:Để có được mốc Golive dự án ngày hôm nay là nhờ có quá trình hợp tác và nỗ lực của tất các thành viên dự án từ cả 2 phía. Trong quá trình triển khai dự án có nhiều khó khăn nhưng với năng lực chuyên môn, kinh nghiệm triển khai dự án dày dặn của nhân sự GMO và sự hợp tác nhiệt tình của người dùng phía CPC, hệ thống đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào vận hành chính thức. GMO cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ miễn phí 1 năm đầu tiên cho CPC kể từ ngày dự án Golive và  không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp có mong muốn áp dụng ERP trong lĩnh vực sản xuất nói chung và ngành Nhựa nói riêng”.

Sự kiện Golive dự án Hệ thống ERP đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty Cổ phần Cúc Phương. Đồng thời, sự hợp tác giữa GMO-Z.com RUNSYSTEM và Cúc Phương cũng là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết của hai bên trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp, hướng tới một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại lễ go-live hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho Công ty Cổ phần Cúc Phương:


Anh Ngô Văn Tẩu – CT HĐQT & TGĐ Công ty GMO phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us