“Work for your smile – Làm việc vì nụ cười của bạn” là kim chỉ nam đặc biệt trong hành trình cạnh tranh trên đại dương của GMO-Z.com RUNSYSTEM. “Bạn” ở đây gồm cả nhân viên, đối tác và khách hàng của công ty.
Đội ngũ công ty sẵn sàng triển khai công thức T+8 (trả lời email khách hàng trong vòng 8 tiếng kể từ lúc nhận email), hoặc 100+1 (hoàn thành công việc đạt trên mức kỳ vọng của khách hàng)…. Tất cả những nỗ lực đó chỉ để đem lại sự hài lòng và những nụ cười mãn nguyện.
Bên cạnh 3 yếu tố cạnh tranh thông thường của các doanh nghiệp: Quality (Chất lượng) – Cost (Chi phí) – Delivery (Sự phản hồi nhanh chóng),
GMO-Z.com RUNSYSTEM còn đề cao yếu tố Emotions (Cảm xúc) bởi khách hàng hài lòng thì sẽ gắn bó lâu dài.
Bởi thế mà có những khách hàng đã gắn bó với GMO trong suốt hành trình xây dựng và phát triển. Hằng năm, đại diện Mitsubishi Electric Software (Nhật Bản) đều viết thư tay gửi tới công ty để bày tỏ niềm tin và sự cảm kích với đội ngũ GMO-Z.com RUNSYSTEM đã hỗ trợ phát triển hệ thống điều khiển nhà thông minh HEMS tích hợp thiết bị tích điện, phục vụ cho mô hình tuần hoàn năng lượng của tòa nhà. Hơn 11 năm đồng hành, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã góp phần không nhỏ vào thành công trong các dự án công nghệ của Mitsubishi.
Đầu tư vào hoạt động RnD hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp; triển khai công thức T+8 (trả lời email khách hàng trong vòng 8 tiếng kể từ lúc nhận email), hoặc 100+1 (hoàn thành công việc đạt trên mức kỳ vọng của khách hàng)… Tất cả những nỗ lực đó của các thành viên
GMO-Z.com RUNSYSTEM đều hướng tới mục tiêu duy nhất là đem lại sự hài lòng và những nụ cười mãn nguyện.
Từng có sự sát cánh, đồng hành của GMO-Z.com RUNSYSTEM trong nhiều dự án lớn như triển khai ứng dụng Internet Banking MB Bank và nền tảng số dành cho khách hàng doanh nghiệp, bà Tường Thị Ánh Tuyết, Khối Ngân hàng số – Ngân hàng MB Bank chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về sự chuyên nghiệp và thái độ làm việc tận tâm của đội ngũ GMO. Các bạn đã có nhiều đề xuất rất tích cực, hiệu quả, giúp MB Bank tinh chỉnh sản phẩm tốt hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình chuyển đổi số”.
Nhờ có sự cảm kích của khách hàng, GMO đã có thêm động lực để cho ra đời thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng. Bởi vậy, suốt hành trình cạnh tranh trên đại dương, sản phẩm của GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin vượt qua với nhiều đối thủ trong nước và quốc tế về chất lượng. Chẳng hạn, SmartOCR và SmartRPA khi ứng dụng tại thị trường Nhật được đánh giá cao hơn nhiều sản phẩm tương tự của công ty Nhật.
“Cho đến bây giờ tôi vẫn nhớ những chia sẻ của ông Watanabe – Giám đốc Công ty GMO Ad Marketing về SmartRPA khi ứng dụng vào nghiệp vụ: “Lợi ích lớn nhất là có thể giảm đáng kể nhân sự trong việc báo cáo. Chi phí phát sinh từ tự động hóa bằng robot cũng thấp hơn chi phí nhân công. Giao diện rất trực quan và dễ sử dụng, cho phép thực hiện các sửa đổi và cũng rất thuận tiện để hướng dẫn cho nhân viên mới. Vì thế chúng tôi đã quyết định chuyển sang sử dụng SmartRPA thay cho sản phẩm RPA khác đang dùng”. Những lời tâm sự này đã thực sự tiếp thêm động lực để chúng tôi tự tin hoàn thiện sản phẩm hơn và đưa sản phẩm chinh phục thêm các thị trường lớn”, ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc công ty chia sẻ.
Cùng nhìn lại hành trình 18 năm làm việc vì nụ cười và cạnh tranh trên đại dương của
GMO-Z.com RUNSYSTEM qua bài viết “Cạnh tranh trên đại dương bằng hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao” phỏng vấn anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc công ty, đăng tải trên báo điện tử Vietnamnet ngày 04/09/2023.
Link bài viết đầy đủ về Hành trình cạnh tranh trên đại dương của GMO-Z.com RUNSYSTEM xem
TẠI ĐÂY.
Xem thêm các bài viết Truyền thông đưa tin về GMO ngay
TẠI ĐÂY.