Quản lý khách hàng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vì hơn 80% khách hàng sẽ chuyển sang mua hàng từ đối thủ cạnh tranh nếu không được chăm sóc tốt. Thực trạng tự động hóa ở doanh nghiệp hiện nay là một vấn đề cần được quan tâm và đẩy mạnh. Tự động hóa giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực, tăng năng suất và hiệu quả, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng tự động hóa một cách dễ dàng và hiệu quả.
Quản lý khách hàng là một công việc không dễ dàng, vì phải liên tục thu thập thông tin, theo dõi tiến trình, gửi email, gọi điện, gặp mặt, v.v. với hàng trăm, hàng nghìn khách hàng. Doanh nghiệp cũng phải đối mặt với những thách thức như:
Những thách thức này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng của công việc, tiêu tốn nhiều thời gian, chi phí và nguồn lực để quản lý khách hàng. Các chuyên viên sẽ không thể tận dụng được tiềm năng của khách hàng, không thể tạo được mối quan hệ bền vững và tăng trưởng doanh thu. Điều này dẫn đến việc doanh nghiệp dễ bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh.
Để giải quyết những thách thức này, doanh nghiệp cần một hệ thống CRM được phát triển với mục tiêu tự động hóa và hỗ trợ người dùng tối đa.
CRM có thể nhận diện và thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng từ các nguồn khác nhau, như website, email, mạng xã hội, điện thoại, v.v. CRM sẽ tạo ra các lead và phân loại chúng theo mức độ ưu tiên, sẵn sàng mua hàng, vùng địa lý, ngành nghề, v.v. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và liên hệ với khách hàng.
CRM có thể theo dõi và phân tích hành vi của khách hàng, như lượt truy cập website, số lần nhấp vào email, thời gian xem video, v.v. CRM sẽ dựa vào các chỉ số này để tạo ra các cơ hội bán hàng (opp) và gửi thông báo cho người dùng. Điều này giúp người dùng nắm bắt được thời điểm thích hợp để chốt đơn hàng.
Hệ thống sẽ gán các task (nhiệm vụ) cho bạn để bạn có thể theo dõi và tương tác với các lead và opp một cách hiệu quả.
Hệ thống sẽ đề xuất các kế hoạch tương tác phù hợp với từng lead và opp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
WOWCRM sẽ ghi nhận các sự kiện của khách hàng, giúp bạn nắm bắt được nhu cầu, hành vi và xu hướng của khách hàng.
Hệ thống CRM sẽ cập nhật giai đoạn của lead từ khách hàng tiềm năng trở thành cơ hội bán hàng, giúp bạn biết được khách hàng nào là ưu tiên.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể import tệp excel, csv để nhanh chóng đổ dữ liệu vào hệ thống mà không cần tạo thủ công.
Với hệ thống CRM tự động hóa, doanh nghiệp có thể giải phóng được nguồn lực để làm những việc quan trọng hơn, như chăm sóc khách hàng, đóng gói sản phẩm, v.v. cũng có thể nâng cao hiệu quả và tăng độ chính xác trong quản lý khách hàng, từ đó tạo được sự hài lòng, trung thành và tăng trưởng doanh thu.
Ngoài những tính năng đã nêu trên, WOWCRM còn mang lại cho những lợi ích trong tự động hóa như sau:
Như vậy, WOWCRM là một công cụ hữu ích và hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc tự động hóa trong doanh nghiệp. Hệ thống giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng và khách hàng hài lòng. CRM là một xu hướng không thể bỏ qua trong thời đại số hóa và cạnh tranh hiện nay.
———————————-
Smart Solutions – Hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số
Khối Chuyển đổi số trực thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM
Website: https://ssolutions.vn/
Hotline: 097 583 0096
Location: Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh – Tokyo