RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Bộ phận RnD không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ mới

Th9 15, 2022
Chia sẻ
Để thực hiện ước mơ trở thành số 1 và lọt TOP những doanh nghiệp đứng đầu thị trường, ngoài đẩy mạnh sản xuất phần mềm, GMO-Z.com RUNSYSTEM còn đầu tư mạnh mẽ cho bộ phận RnD để có thể theo kịp sự phát triển của công nghệ, từ đó mang tới những dòng sản phẩm đột phá, thu hút khách hàng, dẫn đầu thị trường.
 
R&D là một chức năng đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Không đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển sẽ khiến doanh nghiệp tụt hậu nhanh chóng so với các đối thủ và bị thị trường đào thải bởi sản phẩm lỗi thời, thua kém đối thủ. Đó cũng là lí do khiến RnD là một trong những mảng chính trong dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM.
Bộ phận RnD đảm nhận 2 nhiệm vụ chính, bao gồm:
  • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới trong khoa học: Những thay đổi nhanh chóng về nhu cầu của khách hàng và công nghệ luôn đi đôi, song hành với nhau. Vì vậy, bộ phận RnD luôn đón đầu xu hướng, thử nghiệm để sáng tạo sản phẩm mới đáp ứng thị trường.
  • Nghiên cứu, phát triển và nâng cấp sản phẩm sẵn có: Việc đánh giá liên tục những giải pháp hiện có cũng là một phần quan trọng của RnD, nhằm đảm bảo sản phẩm của GMO đạt chất lượng tốt nhất, tiên tiến nhất và nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, năng suất làm việc của khách hàng được tối ưu hoá khi ứng dụng sản phẩm vào quy trình nghiệp vụ của mình.
 
Bộ phận RnD của GMO-Z.com RUNSYSTEM, gồm 50 thành viên, là tập hợp của các thành viên đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm triển khai, làm chủ các công nghệ 4.0 như AI, IoT, RPA, Blockchain,…tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng cho khách hàng.
 
Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm – 5 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Sao Khuê và 6 năm liên tiếp nhận Giải thưởng TOP 10 DN CNTT Việt Nam
 
Liên hệ ngay với GMO để được tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ với chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất!
——————————-
GMO-Z.com RUNSYSTEM
☎️ +84-24-3772 4304
? info@runsystem.net
? https://runsystem.net/vi/
? https://facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM
Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us