RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Tenten tung 1.000 gói hỗ trợ doanh nghiệp trị giá lên đến 5 tỷ VNĐ

Th11 01, 2021
Chia sẻ

Đồng hành với  các doanh nghiệp trong thời kì phục hồi hậu COVID-19, Tenten.vn đã cho ra mắt gói ưu đãi “Bình thường mới” để có thể cùng nhau mạnh mẽ cán đích 2021. Đây là gói dịch vụ toàn diện, bao gồm tên miền website .vn, email doanh nghiệp… và cả phần mềm Kế toán thông minh Kaike.

Từ bỏ “Zero COVID” chuyển sang chung sống với dịch bệnh, các doanh nghiệp đang linh hoạt thích nghi với trạng thái “Bình thường mới”. Nhiều công ty đã mạnh dạn thay đổi, chuyển sang kinh doanh trực tuyến để tiết kiệm chi phí, tối ưu doanh thu và phù hợp với nhu cầu “không chạm” của khách hàng.

Gói hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá của Tenten.vn

Thấu hiểu sự trăn trở của doanh nghiệp và xu thế xã hội sau đại dịch, Tenten.vn sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn này và bứt phá bằng những hành động cụ thể. Là một trong bốn nhà cung cấp tên miền, hosting lớn nhất Việt Nam, Tenten.vn ra mắt gói “Bình thường mới” với trị giá chỉ từ 700.000đ.

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu tất cả các dịch vụ, combo này là một lựa chọn thông minh khi tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện bao gồm:

  • Tên miền doanh nghiệp .VN tự chọn
  • 1 năm sử dụng hosting (SSD Hosting hoặc Gen Hosting)
  • Email theo tên miền riêng
  • 1 năm phí sử dụng phần mềm kế toán Kaike.vn
  • Chứng chỉ Single Positive SSL Certificate (SSL) thời hạn sử dụng 1 năm
  • Dịch vụ Entity xác thực website thương hiệu trên Google (độc quyền của Tenten)
  • 3.000 lượt organic traffic (độc quyền của Tenten)

Sử dụng gói ưu đãi “Bình thường mới” của Tenten.vn giúp doanh nghiệp tạo website riêng vừa xây dựng thương hiệu vừa nâng cao khả năng bán hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được  sở hữu email với tên miền riêng giúp đồng nhất giao dịch nội bộ và bên ngoài, từ đó, có thêm sự uy tín và lợi thế trong môi trường online sôi động.

Xem thêm chi tiết Gói ưu đãi “Bình thường mới” TẠI ĐÂY

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us