RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Chủ động bảo vệ doanh nghiệp sản xuất thời COVID: Khởi động dự án ERP Ngãi Cầu 

Th5 14, 2021
Chia sẻ
Tại buổi lễ khởi động dự án diễn ra vào ngày 13/05/2021, GMO-Z.com RUNSYSTEM và Công ty CP Ngãi Cầu đã đi đến thống nhất chung, quyết tâm triển khai thành công dự án ERP sau một thời gian trao đổi và thảo luận tích cực.
Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại Ngãi Cầu là đơn vị chuyên gia hàng đầu sở hữu hơn 15 năm trong các lĩnh vực gia công cơ khí và mạ nhúng kẽm nóng các loại cột thép, bulong neo, trụ đỡ thiết bị, trạm biến áp, đường dây 110-500kV, các loại xà thép, tiếp địa, thiết bị trạm biến áp và các mặt hàng kết cấu thép khác.
Các thành viên dự án 2 bên tham gia buổi Kickoff
Trong buổi kick-off, anh Ngô Văn Tẩu (Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM) và anh Chu Hoàng Tùng (Giám đốc Ngãi Cầu) cùng thành viên dự án hai bên đã thống nhất kế hoạch và timeline triển khai, quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiến độ đã đề ra, đưa hệ thống quản lý vào hoạt động ổn định và hiệu quả.
Đứng trước những tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID đối với toàn nhân loại, không chỉ là cơ hội, Chuyển đổi số đã trở thành vấn đề sống còn của doanh nghiệp.
Anh Phạm Đào Lâm – Giám đốc dự án bên phía GMO-Z.com RUNSYSTEM chia sẻ về kinh nghiệm triển khai ERP cho doanh nghiệp sản xuất
Chia sẻ tại buổi lễ, anh Phạm Đào Lâm (Giám đốc dự án GMO-Z.com RUNSYSTEM) cho biết: “Triển khai ERP là một khoản đầu tư lớn, không chỉ ở tiền bạc mà còn là thời gian và nhân lực. Trước mắt, nó sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi những thói quen thường ngày trong cơ cấu hoạt động nhưng sẽ đem lại giá trị lâu dài và bền vững cho doanh nghiệp. Tiêu biểu như với các phương pháp lưu trữ thủ công, đơn lẻ giữa các phòng ban bằng word hay excel, ban lãnh đạo hay nhân sự sẽ mất rất nhiều thời gian để tổng hợp, báo cáo mà độ chính xác lại không được đảm bảo. Khi triển khai ERP, mọi thứ đều được minh bạch, rõ ràng, thống nhất thông tin giữa các bộ phận mua hàng, kho, kế toán v.v… tránh thất thoát, nâng cao hiệu quả công việc và gia tăng tính cạnh tranh.”
Một số hình ảnh khác tại buổi lễ Kick-off:
Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us