RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM hợp tác cùng DTS cung cấp giải pháp Chuyển đổi số

Th4 22, 2021
Chia sẻ

Ngày 22/04/2021, GMO-Z.com RUNSYSTEM bắt tay Liên minh Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DTS) triển khai dự án hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử.

Trong thời kỳ mới, nhu cầu chuyển đổi số, phát triển các sản phẩm công nghệ và ứng dụng công nghệ để thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra giá trị mới từ sự đổi mới, sáng tạo là vấn đề được Chính phủ, cơ quan ban ngành và doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm hàng đầu. Điều đó cho thấy nhận thức của toàn xã hội về chuyển đổi số nói riêng và chuyển đổi số quốc gia dần dần thay đổi và có những bước tiến triển rõ rệt.

Năm 2021 được đánh giá là giaI đoạn đánh dấu cột mốc quan trọng trong chuyển đổi số. Bước sang giai đoạn khởi động, năm 2021 là năm để tất cả các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số. Theo đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã bắt tay hợp tác với Liên minh DTS cung cấp giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Ông Leon Trương – Chủ tịch Liên minh DTS và ông Ngô Văn Tẩu – CEO GMO tại buổi ký kết hợp tác

Ông Ngô Văn Tẩu – Tổng giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM cho biết, với định hướng phát triển và mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SME, doanh nghiệp này không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số theo mô hình one-stop solutions trong đa dạng lĩnh vực. Doanh nghiệp này cũng đã và đang trải qua giai đoạn chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào nghiệp vụ, quy trình nội bộ của công ty, vì vậy hiểu rõ doanh nghiệp cần những gì và làm thế nào để tối ưu hóa giá trị đem lại, thành công trên hành trình số hóa này.

Tại lễ ký kết, ông Leon Trương – Chủ tịch Liên minh DTS chia sẻ, thỏa thuận hợp tác lần này là cột mốc quan trọng mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của DTS cũng như GMO. Song song đó, chặng đường sắp tới sẽ gặp không ít khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, DTS tin rằng hai đơn vị và những đối tác trong liên minh sẽ đồng hành xây dựng cộng đồng vững mạnh để cùng nhau phát triển và hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hành trình chuyển đổi số.

Hai bên trao đổi với nhau về kế hoạch triển khai hợp tác

Liên minh Chuyển đổi số DTS là cộng đồng tập hợp những cá nhân, tổ chức uy tín hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ số, công nghệ số… cùng chung sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp SME chuyển đổi số để tăng cường năng lực cạnh tranh. Dựa trên thế mạnh của mình, DTS đã và đang triển khai chương trình khảo sát, đào tạo, xúc tiến thương mại và truyền thông xây dựng hệ sinh thái tiện ích hỗ trợ chuyển đổi số cho SME theo quy trình hoàn chỉnh và đảm bảo hiệu quả.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên thống nhất phối hợp triển khai các dự án hỗ trợ, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số hoàn chỉnh, tối ưu và triển hoạt động kinh doanh thương mại điện tử cho doanh nghiệp theo quy trình bài bản và chuẩn chỉnh.

Với thế mạnh của hai bên, hợp tác sẽ gia tăng năng lực trung tâm hướng tới mục tiêu chung, xây dựng và phát triển cộng đồng lớn mạnh để hỗ trợ, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, hoạt động thương mại điện tử và đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi số toàn diện trên khắp Việt Nam.

 

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us