RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Tăng cơ hội lên “mây” khi trở thành Consulting Partner của AWS

Th8 18, 2020
Chia sẻ

Ngày 22/05/2020, GMO-Z.com RUNSYSTEM chính thức trở thành Consulting Partner – Đối tác tư vấn ủy quyền của AWS (Amazon Web Services) tại Việt Nam. Đây là bước đệm mang đến nhiều cơ hội giúp GMO-Z.com RUNSYSTEM tiếp cận những khách hàng lớn của AWS và có thêm lợi thế trong việc chinh phục các dự án chuyển đổi cơ sở dữ liệu lên đám mây (Cloud) của AWS.

GMO-Z.com RUNSYSTEM chính thức được công nhận là Select Consulting Partner khi vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của AWS đối với một đối tác tư vấn như: Đầu tư phát triển, vận hành các hệ thống dịch vụ, ứng dụng bằng AWS Cloud Platform; Đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm sở hữu chứng chỉ AWS Cloud Practitioner, AWS Solutions Architect và AWS SysOps Administrator – Associate chứng nhận chuyên môn sâu về việc phát triển, quản trị các giải pháp cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ của AWS; Có năng lực triển khai các dự án giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, giảm thời gian triển khai, chi phí vận hành và đẩy nhanh lộ trình chuyển sang điện toán đám mây.

Việc trở thành Consulting Partner của AWS một lần nữa khẳng định GMO-Z.com RUNSYSTEM là đối tác tin cậy về nền tảng công nghệ của AWS, có năng lực tư vấn và triển khai các dự án quy mô lớn trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, theo chính sách đối tác tư vấn, GMO-Z.com RUNSYSTEM cũng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận danh sách khách hàng của AWS và thiết lập quan hệ đối tác với các Công ty công nghệ uy tín.

Cùng với việc hướng đến mục tiêu tiếp theo – trở thành AWS Consulting Advanced Partner, GMO-Z.com RUNSYSTEM cùng đội ngũ chuyên gia của mình luôn nỗ lực hết mình để trở thành người bạn đồng hành với các doanh nghiệp trên hành trình Chuyển đổi số.

Amazon Web Service (AWS) là nền tảng điện toán đám mây toàn diện được sử dụng rộng rãi nhất, cung cấp trên 175 dịch vụ đầy đủ chức năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.

 

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us