RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Kick-off dự án triển khai hệ thống ERP Odoo cho Sơn Đại Bàng

Th7 08, 2020
Chia sẻ

Sau một thời gian trao đổi và thảo luận tích cực, ngày 07/07/2020, GMO-Z.com RUNSYSTEM và Sơn Đại Bàng đã đi đến thống nhất chung, khởi động triển khai dự án hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) Odoo cho Công ty Cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội với thương hiệu Sơn Đại Bàng.Trong giai đoạn đầu, giải pháp tập trung phát triển 4 nghiệp vụ: Bán hàng, Mua hàng, Kho và Kế toán nhằm giúp Sơn Đại Bàng đồng bộ thông tin, minh bạch và kiểm soát số liệu một cách chính xác.

Tham dự buổi lễ kick-off có ông Phạm Đào Lâm – Giám đốc dự án đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM, ông Nguyễn Ngọc Anh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội, ông Nguyễn Trọng Oánh – Quản lý dự án cùng các thành viên Ban dự án của hai bên.

Tại buổi làm việc, hai bên cùng thống nhất kế hoạch và timeline triển khai cũng như sắp xếp nhân sự triển khai dự án. Theo như thỏa thuận của hai bên, BizConnex – Bộ phận phụ trách mảng Giải pháp cho doanh nghiệp của GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ đảm nhiệm việc xây dựng và phát triển giải pháp ERP cho Sơn Đại Bàng với các phân hệ bao gồm: Bán hàng, Mua hàng, Kho và Kế toán. Dự án dự kiến sẽ được triển khai trong vòng 5 tháng (từ 07/2020 đến hết 11/2020).

Thành viên Ban dự án của GMO-Z.com RUNSYSTEM và Sơn Đại Bàng thống nhất về timeline, nhân sự triển khai dự án

Ông Phạm Đào Lâm – Giám đốc dự án cho biết sẽ sẵn sàng tư vấn, định hướng cho Sơn Đại Bàng những phương án phù hợp, khả thi nhất trong quá trình triển khai

Việc triển khai hệ thống ERP Odoo mới nằm trong kế hoạch gia tăng đầu tư vào công nghệ phục vụ kinh doanh của Sơn Đại Bàng. Hệ thống ERP khi đi vào hoạt động sẽ giúp Sơn Đại Bàng đồng bộ thông tin, minh bạch và kiểm soát số liệu một cách chính xác, thống nhất, giúp Ban Lãnh đạo theo dõi sát hơn hoạt động kinh doanh và đưa ra những quyết định kịp thời trong việc vận hành hệ thống. Quan trọng hơn, ERP sẽ giúp Sơn Đại Bàng tiến nhanh hơn vào quá trình số hóa dữ liệu và hiện đại hóa các quy trình làm việc.

Việc triển khai hệ thống ERP Odoo mới nằm trong kế hoạch gia tăng đầu tư vào công nghệ phục vụ kinh doanh của Sơn Đại Bàng.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống ERP cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp thuộc đa dạng các lĩnh vực như Kangaroo, Hacaseafood, BaAn,… ông Phạm Đào Lâm – Giám đốc dự án cho biết sẽ sẵn sàng tư vấn, định hướng cho Sơn Đại Bàng những phương án phù hợp, khả thi nhất trong quá trình triển khai để đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh chóng: “Ưu điểm của ERP Odoo chính là khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo từng nghiệp vụ đặc thù, giao diện dễ sử dụng và đặc biệt là có đội ngũ hỗ trợ mạnh mẽ. GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin sẽ mang lại nhiều thay đổi lớn trong cách vận hành của Sơn Đại Bàng giữa làn sóng công nghệ 4.0 và chúng tôi tin tưởng với sự sát sao của Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực của đội dự án 2 bên, dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra, đưa hệ thống ERP vào hoạt động ổn định và hiệu quả.”

Công ty Cổ phần sơn tổng hợp Hà Nội là đơn vị sản xuất sơn đầu ngành của Việt Nam được thành lập từ năm 1970. Sơn Đại Bàng đã hợp tác với các hãng sơn hàng đầu thế giới như: PPG (Mỹ), KAWAKAMI & MITSUI (Nhật Bản) và đưa ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế được những tập đoàn uy tín như HONDA Vietnam, YAMAHA Vietnam, FORD Vietnam,… sử dụng cho sơn nhà xưởng, sơn ô tô, xe máy,…

 

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us