Là một trong những thị trường Internet đầy tiềm năng nhưng cũng đầy khốc liệt, để một thương hiệu mới có thể đứng vững và phát triển tại Việt Nam, sẽ phải đặt ra vô vàn thách thức trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và linh hoạt thay đổi các cách thức kinh doanh.
Nếu như trong năm 2012 còn chập chững bước những bước đầu tiên đầy khó khăn, thì đến nay – sau 3 năm, TENTEN không chỉ dừng lại ở việc nâng cao dịch vụ sản phẩm, mà đã có sự bứt phá, khẳng định thương hiệu đang phát triển và dần lớn mạnh tại thị trường trong nước. Và tháng 10 vừa qua, GMO Runsystem (TENTEN) đã xuất sắc vượt qua FPT – một trong những đối thủ mạnh nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam, trở thành doanh nghiệp đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những doanh nghiệp có lượng đăng ký tên miền VN cao nhất trên VNNIC. Như một cú bứt phá đầy hứng khởi, TENTEN đã chứng minh được giá trị thương hiệu, chỗ đứng, tầm quan trọng của doanh nghiệp trong thị trường Việt Nam.
Theo khảo sát nhu cầu khách hàng đưa ra, những khách hàng đăng ký tên miền .VN thường lựa chọn những doanh nghiệp có thâm niên nhiều năm, uy tín và có thương hiệu. Bởi cái họ quan tâm đến không phải giá cả, mà là 1 doanh nghiệp lớn, nơi họ được phục vụ tận tình, chu đáo, cùng những sản phẩm ổn định, dịch vụ nhanh chóng. Và sự hài lòng đó cũng chính là điều mà khách hàng luôn cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ tại TENTEN.
Với những nỗ lực và niềm tin sẽ giúp cho Internet trở nên thú vị, phong phú hơn, đồng thời tạo ra văn hóa, ngành công nghiệp riêng cho Internet và với phương châm đem đến cho Khách hàng Nụ cười, Sự cảm kích, TENTEN sẽ còn cống hiến hết mình cho Khách hàng và cho Xã hội nhiều hơn nữa.