RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng AI tại Cafe Kei 7

Th6 25, 2024

Ngày 20/06/2024, sự kiện Cafe Kei 7 với chủ đề “Sử dụng hiệu quả Ứng dụng AI cho doanh nghiệp và Tích hợp tối ưu trải nghiệm khách hàng” đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Trong khuôn khổ sự kiện, các đại diện của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã có những nội dung chia sẻ thú vị về công nghệ AI thu hút sự quan tâm của khách mời tham dự.

Đại diện GMO tham dự Cafe Kei 7 cùng đông đảo các chuyên gia, khách mời 

 

Hội thảo công nghệ Cafe Kei 7 do Cộng đồng Keieijuku Việt Nam tổ chức với sự tham gia của các khách mời, chuyên gia và diễn giả trong lĩnh vực về Trải nghiệm Khách hàng, Quản trị, Công nghệ và gần 120 thành viên thuộc cộng đồng. Đặc biệt, sự kiện có sự hiện diện của hai đại diện đến từ GMO-Z.com RUNSYSTEM: Anh Ngô Văn Tẩu – Tổng Giám đốc Công ty và anh Trần Đức Tâm – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hạ tầng Internet. 

 

Tại phiên đầu tiên, anh Trần Đức Tâm đã chia sẻ về giải pháp MiraBOT – sản phẩm trí tuệ nhân tạo do đội ngũ GMO-Z.com RUNSYSTEM phát triển. MiraBOT là Chatbot AI tùy chỉnh theo nội dung, dữ liệu, nghiệp vụ riêng của doanh nghiệp nhằm cá nhân hoá, tối ưu trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu suất lên tới hơn 90%.

Anh Trần Đức Tâm chia sẻ về giải pháp MiraBOT

Anh Tâm nhấn mạnh: “MiraBOT không chỉ là một công cụ hỗ trợ mà còn là một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp thích nghi và phát triển trong thời đại công nghệ số. Sự phát triển của MiraBOT là minh chứng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của GMO-Z.com RUNSYSTEM.”

Trong phiên tọa đàm thứ hai, anh Ngô Văn Tẩu đã tham gia giao lưu về kinh nghiệm ứng dụng công nghệ trong việc xây dựng và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Anh Tẩu cho biết, việc áp dụng công nghệ không chỉ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn giúp doanh nghiệp quản lý tài chính một cách thông minh hơn, tránh những lãng phí không đáng có.

Những kinh nghiệm thực tiễn và chiến lược quản trị hiệu quả của anh đã nhận được sự quan tâm lớn từ các chuyên gia và doanh nghiệp tại hội thảo.

Những chia sẻ của anh Ngô Văn Tẩu thu hút sự quan tâm và hưởng ứng

 

Sự tham gia của GMO-Z.com RUNSYSTEM, đặc biệt là với những chia sẻ về MiraBOT của anh Trần Đức Tâm và kinh nghiệm quản trị tài chính của anh Ngô Văn Tẩu đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng công nghệ và doanh nghiệp. Qua đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực AI và Blockchain mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành công nghệ Việt Nam.

GMO tự tin mang lại giá trị tích cực với “Trusted Digital Partner’’

Với những bước tiến vững chắc và tầm nhìn chiến lược đúng đắn, GMO-Z.com RUNSYSTEM tiếp tục là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ sáng tạo, đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số ứng dụng AI của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us