Hiện nay, doanh nghiệp thường phải sử dụng nhiều hệ thống khác nhau để lưu trữ thông tin khách hàng ở những khía cạnh khác nhau. Ví dụ, hệ thống ERP lưu thông tin đơn hàng, hệ thống email marketing lưu thông tin tương tác, hệ thống website lưu thông tin truy cập,… Ngoài ra, chuyên viên bán hàng cũng có thể lưu trữ riêng thông tin khách hàng trong excel, trên điện thoại hoặc trên giấy tờ.
Điều này khiến cho thông tin khách hàng rải rác, không có một cái nhìn thống nhất về một khách hàng. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin khách hàng. Không khai thác hiệu quả thông tin khách hàng trong quá trình bán hàng và marketing không đúng đối tượng dẫn tới giảm doanh thu, tốn chi phí và mất cơ hội kinh doanh.
Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Chức năng Customer360 trên hệ thống WOWCRM – giải pháp quản lý thông tin khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp là chìa khóa quan trọng cho vấn đề trên. Hệ thống cung cấp một bức tranh tổng quan và chi tiết về khách hàng với dữ liệu được đồng bộ từ tất cả hệ thống của doanh nghiệp. WOWCRM giúp bạn có được một nguồn thông tin khách hàng chính xác, đầy đủ và cập nhật liên tục.
Áp dụng chức năng Customer360 trên hệ thống WOWCRM vào hoạt động bán hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích sau:
Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về vấn đề quản lý thông tin khách hàng rải rác, gây khó khăn cho hoạt động bán hàng và marketing của doanh nghiệp. Chúng tôi cũng đã giới thiệu cho bạn về chức năng Customer360 trên hệ thống WOWCRM – giải pháp quản lý thông tin khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp. Bạn đã biết được những lợi ích mà chức năng này mang lại cho bạn trong việc quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả.
———————————-
Smart Solutions – Hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số
Khối Chuyển đổi số trực thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM
Website: https://ssolutions.vn/
Hotline: 097 583 0096
Location: Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh – Tokyo