RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Khởi động Dự án Hệ thống ERP toàn diện cho công ty nhựa Cúc Phương

Th12 20, 2022
Chia sẻ
Ngày 19/12/2022, Lễ khởi động Dự án Hệ thống ERP giữa GMO-Z.com RUNSYSTEM (GMO) và Công ty Cổ phần Cúc Phương đã diễn ra thành công tại văn phòng của CPC.

Tham dự buổi lễ, đại diện GMO có bà Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc Trung tâm ERP, ông Trần Xuân Trăm – Quản lý Dự án, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Phụ trách Kinh doanh, ông Lê Đình Minh – Trưởng nhóm Lập trình. Về phía CTCP Cúc Phương (CPC), đại diện công ty là ông Phan Tiến Phương – Tổng Giám đốc, bà Phạm Thị Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc, ông Lê Đức – Kế toán trưởng … và nhân sự dự án của hai bên.

Hai bên trao đổi và thống nhất phương thức triển khai dự án

Ông Phan Tiến Phương – Tổng Giám đốc CPC chia sẻ: “Trước đây, Cúc Phương đã từng ứng dụng hệ thống CRM vào thực tiễn nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Vì vậy, chúng tôi đã phải nghiên cứu, trao đổi rất nhiều lần và thấy GMO là đơn vị có đủ năng lực cung cấp hệ thống ERP toàn diện, triển khai đầy đủ các module cho các quy trình nghiệp vụ. Tôi kỳ vọng dự án sẽ đi đúng tiến độ và giúp Cúc Phương chuyển đổi số mạnh mẽ hơn, nâng cao hiệu quả làm việc”

Ông Phan Tiến Phương – Tổng Giám đốc CPC chia sẻ về những kỳ vọng về Dự án Triển khai Hệ thống ERP

Theo thỏa thuận, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ xây dựng hệ thống ERP bao gồm đẩy đủ các phân hệ: Bán hàng, mua hàng, quản lý kho, hóa đơn, CRM, thương mại điện tử, nhân sự, sản xuất, chất lượng, bảo trì, kế toán. Bên cạnh đó, GMO sẽ cắt cử đầu mối hỗ trợ cán bộ của Cúc Phương sau khi go-live hệ thống, trực tiếp tại hiện trường trong thời gian 1 tuần đưa vào sử dụng chính thức.

Lễ khởi động đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự thống nhất về chiến lược của cả hai bên. Hi vọng, với tinh thần thiện chí của GMO-Z.com RUNSYSTEM và CPC, hai đơn vị sẽ có thể phát triển Hệ thống ERP một cách toàn diện, có tính ứng dụng cao và giải quyết được những bài toán khó, giúp CPC bứt phá hơn trong thời gian tới.

Đại diện Lãnh đạo và nhân sự dự án hai bên tại Lễ Khởi động Dự án

Công ty Cổ phần Cúc Phương một trong những doanh nghiệp sản xuất, phân phối ống nước, phụ kiện hàng đầu uy tín trong ngành nước tại Việt Nam, suốt hơn 20 năm phát triển hoạt động. Tuy nhiên, việc sở hữu nhiều nhân sự cũng như nhà máy, kho nguyên liệu, thành phẩm lại đặt ra bài toán lớn cho CPC trong việc quản đồng bộ dữ liệu khi Công ty ngày lớn mạnh, thế Công ty đã quyết định chuyển đổi số để quản hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh khác tại lễ khởi động dự án:

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us