RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM đạt giải thưởng SME100 Châu Á 2022

Th12 05, 2022
Chia sẻ
Tối ngày 1/12/2022, tại Gem Center, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã được xướng tên tại Giải thưởng SME100 Châu Á năm 2022 (SME100 Awards 2022) - Vietnam Fast Moving Companies.

SME100 là giải thưởng đánh giá, công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc tại châu Á do Tạp chí SME châu Á khởi xướng từ năm 2009. Giải thưởng được tổ chức thường niên tại Singapore, Malaysia, Indonesia và năm 2022 là năm thứ ba giải thưởng có mặt tại Việt Nam. Giải thưởng SME100 được coi là  một giải thưởng uy tín và là tiêu chuẩn đánh giá độ tin cậy giữa các chủ doanh nghiệp.

Tất cả các doanh nghiệp thắng giải đều phải tham gia quá trình đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm đánh giá kết quả kinh doanh và phỏng vấn với Hội đồng đánh giá. Tiêu chí của giải thưởng tập trung vào tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng ứng phó (những phương thức thực hành tốt nhất, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tính bền vững và tầm nhìn) để xác định và công nhận các doanh nghiệp hoạt động hàng đầu trong khu vực.

Năm nay, tại Việt Nam có tới 200 công ty đã được đề cử, với 18 công ty được chọn trong danh sách rút gọn và GMO-Z.com RUNSYSTEM đã vinh dự trở thành một trong số những công ty chiến thắng. Bà Phan Thị Thu Ngân, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng đã đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM lên nhận giải thưởng này.

Đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM bước lên bục vinh danh nhận cúp kỷ niệm của Giải thưởng SME100 2022

Vươn mình chuyển dịch sang các thị trường tiếng Anh, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã định hướng phát triển 3 dịch vụ chính: Digital Innovation (Cải tiến Kĩ thuật), Digital Solutions (Giải pháp Chuyển đổi số) và Cloud Computing (Dịch vụ Đám mây); bên cạnh đó là Hệ sinh thái Chuyển đổi số phù hợp với đa dạng lĩnh vực như SmartOCR – Nhận dạng ký tự quang học, SmartKYC – Định danh khách hàng điện tử, SmartRPA – Robot tự động hóa nghiệp vụ, Kaike – Kế toán thông minh,… Những sản phẩm, giải pháp này đã được triển khai, ứng dụng cho nhiều khách hàng ở các quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Singapore … và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa những khu vực mới.

Chia sẻ về Giải thưởng lần này, ông Ngô Văn Tẩu –  Tổng Giám đốc công ty cho biết: “SME100 là giải thưởng uy tín tại Châu Á, giúp mở rộng network cho các doanh nghiệp đạt giải, cũng như tạo ra những cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng trong tương lai. Trước đây, GMO đã chinh phục được một số những thị trường trong khu vực, trong đó có thị trường khó tính Nhật Bản. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế vốn có, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ để đưa GMO-Z.com RUNSYSTEM phủ sóng rộng rãi hơn và trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng về Công nghệ thông tin, đặc biệt là hoạt động Chuyển đổi số tại khu vực Châu Á.”

Đại diện 18 doanh nghiệp nhận giải thưởng SME100 năm 2022

Giải thưởng lần này mang ý nghĩa to lớn khi những nỗ lực hoạt động của GMO-Z.com RUNSYSTEM được tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận. Đây chính là động lực cho công ty tiếp tục khẳng định uy tín, mang tới những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng và sẵn sàng bứt phá tại các thị trường mới trong thời gian tới.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us