RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Ưu điểm của dự án Labo do GMO-Z.com RUNSYSTEM phát triển

Th9 28, 2022
Chia sẻ
Phát triển theo hình thức Labo là việc thuê các kĩ sư ở Việt Nam trong một thời gian nhất định, để thực hiện dự án. Phát triển theo hình thức Labo giúp khách hàng sử dụng hiệu quả nguồn lực thuê ngoài cũng như tối ưu được chi phí trong quá trình phát triển, vận hành dự án.
Với tiềm lực nhân sự dồi dào, giàu kinh nghiệm GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin triển khai các dự án Labo với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

ƯU ĐIỂM CỦA CÁC DỰ ÁN LABO ĐƯỢC TRIỂN KHAI BỞI GMO-Z.com RUNSYSTEM

  • Tối ưu chi phí: Không chỉ được lựa chọn đội ngũ ưu tú với chi phí hợp lý cố định, khách hàng còn không mất phí quản lý văn phòng, trợ cấp ăn uống của nhân viên.
  • Có thể đáp ứng linh hoạt theo yêu cầu: Khách hàng điều chỉnh quy mô dự án khi có sự thay đổi, cũng như có thể tăng nhân lực nhanh chóng vào thời kỳ bận rộn;
  • Có thể tích lũy bí quyết phát triển: Phát triển theo hình thức Labo có đặc điểm là dễ dàng tích lũy bí quyết phát triển hệ thống, vì có thể đảm bảo duy trì được đội ngũ kĩ sư trong một khoảng thời gian nhất định. Việc tích lũy bí quyết sẽ có tác động tích cực đến sự phát triển hệ thống, chẳng hạn như tăng tốc độ phát triển và giao tiếp được trơn tru, thông suốt giữa các nhóm.
  • Có thể dễ dàng thực hiện những dự án có tính bảo mật cao: Các thành viên trong đội ngũ kỹ sư của GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn đáp ứng chặt chẽ các yêu cầu đặt hàng với ngay cả những dự án có tính bảo mật cao bằng việc việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.
Phát triển các dự án Labo là một trong những xu hướng của Sản xuất – Xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam…
Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm – 5 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Sao Khuê và 6 năm liên tiếp nhận Giải thưởng TOP 10 DN CNTT Việt Na
Liên hệ ngay với GMO để được tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ với chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất!
—————————
GMO-Z.com RUNSYSTEM – Thành viên tập đoàn GMO Internet Nhật Bản
☎️ Phone: +84-24-3772 4304
? Email: info@runsystem.net
? Website Recruitment: https://recruit.runsystem.net
? Location: Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh – Tokyo
Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us