RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Phát triển ứng dụng đa ngành nhờ thấu hiểu nghiệp vụ khách hàng

Th9 28, 2022
Chia sẻ
Không chỉ dừng lại ở xuất khẩu, sản xuất phần mềm, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã và đang cung cấp các ứng dụng đa ngành cho nhiều khách hàng bao gồm cả B2B, B2B2C và B2C như hệ thống tìm kiếm khách hàng, thông tin ẩm thực, thông tin việc làm, đặt chỗ/đặt hàng trực tuyến. 

Bên cạnh đó công ty cũng có kinh nghiệm trong việc phát triển các hệ thống CRM, xây dựng Portal, SNS… Với tốc độ phát triển nhanh chóng của nhiều loại thiết bị điện tử như máy tính bảng, điện thoại thông minh… công ty cũng liên tục học hỏi những công nghệ mới làm cho các ứng dụng trên web nhanh hơn, tương thích với nhiều loại thiết bị, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.

Trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã xử lý nhiều bài toán liên quan đến tài chính, hoạt động thanh toán bằng các loại thẻ và phát triển hệ thống ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông minh cho nhiều khách hàng lớn như Chính phủ Nhật Bản, GMO Finance Holdings, Ngân hàng Quốc tế VIB, Xây dựng hệ thống CRM Ngân hàng ABBank…

Xem thêm: Các câu chuyện thành công trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Trong lĩnh vực Sản xuất, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã hợp tác triển khai, bảo trì hệ thống quản lý bán hàng theo chuỗi, tập đoàn đa quốc gia, như Intec Inc.  …. Bên cạnh đó, GMO cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển dự án SmartHome, cho phép điều khiển các thiết bị điện gia dụng như TV, tủ lạnh … và theo dõi mức độ tiêu thụ điện năng. Một trong những dự án nhà thông minh của công ty đang được kết hợp với  công ty Mitsubishi Electric.

Xem thêm: Các câu chuyện thành công trong lĩnh vực sản xuất

Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm – 5 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Sao Khuê và 6 năm liên tiếp nhận Giải thưởng TOP 10 DN CNTT Việt Nam

Liên hệ ngay với GMO để được tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ với chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất!

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us