RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm chưa bao giờ hết “hot”

Th9 14, 2022
Chia sẻ
Dù ngành Công nghệ liên tục phát triển và có nhiều xu hướng mới ra đời, nhưng Xuất khẩu phần mềm vẫn là một trong những mảng dịch vụ quan trọng hàng đầu của các đơn vị cung cấp giải pháp CNTT.
Đối với GMO-Z.com RUNSYSTEM, trong suốt hơn 17 năm phát triển, công ty đã triển khai hàng nghìn dự án trong và ngoài nước cho khách hàng ở đa dạng các lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Sản Xuất, Y Tế … Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của GMO đã chinh phục được các khách hàng lớn, khó tính thông qua các dự án phát triển hệ thống công nghệ thông minh, low-code, các hệ thống quản lý tài chính, quản trị doanh nghiệp, chuyển đổi số, sàn giao dịch, crypto …
Hãy cùng tìm hiểu xem mảng Xuất khẩu và Phát triển phần mềm của GMO cung cấp những dịch vụ chính nào nhé!
  • Dịch vụ Kiểm thử phần mềm

GMO-Z.com RUNSYSTEM có nhiều kinh nghiệm về kiểm thử phần mềm với đội ngũ kỹ sư sở hữu nhiều chứng chỉ ISTQB, thành thạo cả 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Nhật. Để thực hiện mục tiêu mở rộng mảng dịch vụ automation test, công ty đã phát triển thành công công cụ test tự động RunwayLib giúp nâng cao năng suất lên 2 lần.
  • Phát triển ứng dụng nghiệp vụ đa ngành

Đây là một trong những mũi nhọn của GMO-Z.com RUNSYSTEM, với kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống quản lý của các cơ quan chính phủ, web hóa và chuyển đổi hệ thống có sẵn như web hóa hệ thống thông tin phòng cháy, hệ thống thông tin về sức khỏe, cấu trúc lại công cụ hỗ trợ nghiệp vụ cho công ty bảo hiểm.
  • Phát triển Hệ thống web

GMO đã và đang cung cấp hệ thống thương mại điện tử cho nhiều khách hàng bao gồm cả B2B, B2B2C và B2C như hệ thống tìm kiếm khách hàng, đặt chỗ/đặt hàng trực tuyến… Bên cạnh đó, công ty còn thành công phát triển các hệ thống CRM, xây dựng Portal, SNS… và liên tục học hỏi những công nghệ mới làm cho các ứng dụng trên web nhanh hơn, tương thích với nhiều loại thiết bị, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.
  • Phát triển các Dự án Labo (ODC: Offshore Development Center)

Với tiềm lực nhân sự dồi dào, giàu kinh nghiệm GMO-Z.com RUNSYSTEM đã triển khai các dự án Labo với rất nhiều ưu điểm vượt trội: Chi phí hợp lý cố định, Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO; Đáp ứng chặt chẽ các yêu cầu đặt hàng kể cả những dự án có tính bảo mật cao bằng việc việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.
  • Dịch vụ Nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D)

GMO-Z.com RUNSYSTEM cung cấp dịch vụ Nghiên cứu và phát triển công nghệ theo từng yêu cầu của khách hàng. Bộ phận R&D giàu kinh nghiệm, làm chủ các công nghệ 4.0 như AI, IoT, RPA, Blockchain,… đã phát triển thành công những sản phẩm chủ lực như SmartOCR – Nhận diện kí tự quang học, SmartKYC – Định danh khác hàng điện tử, SmartRPA – Robot tự động hoá nghiệp vụ …. Các sản phẩm này đều đã nhận được những giải thưởng uy tín về CNTT tại Việt Nam.
Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm – 5 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Sao Khuê và 6 năm liên tiếp nhận Giải thưởng TOP 10 DN CNTT Việt Nam
Liên hệ ngay với GMO để được tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ với chất lượng cao nhất, giá thành tốt nhất!
—————————–
GMO-Z.com RUNSYSTEM
☎️ +84-24-3772 4304
? info@runsystem.net
? https://runsystem.net/vi/
? https://www.facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM
Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us