RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Dự án VinWonder – siêu phẩm đẹp như mơ

Th6 16, 2022
Chia sẻ

Ngày 30/5 vừa qua, website dự án VinWonders do GMO-Z.com RUNSYSTEM triển khai đã chính “go live” với rất nhiều cảm xúc, giúp khách hàng nhanh chóng đón đầu đợt sóng du lịch hè 2022 theo đúng với kế hoạch đề ra.

Dự án xây dựng website VinWonder với địa chỉ https://vinwonders.com được đội dự án của GMO-Z.com RUNSYSTEM triển khai trong vòng 2,5 tháng từ ngày 14/03 đến ngày 30/05/2022. Trong đó có các trang thông tin về 06 điểm đến nổi bật từ Nam ra Bắc như: Grand World Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc … và 07 siêu phẩm điểm đến như Tata Show, Once Show, Sắc màu Venice, Tinh hoa Việt Nam, Submarine Nha Trang, Cung điện Hải VươngNight Safari đã được team gấp rút thực hiện và “trình làng” trong đêm ngày 30/05. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa các thành viên bộ phận BSD và bộ phận IID của công ty trong khoảng thời gian ngắn.

Website VinWonders do GMO-Z.com RUNSYSTEM triển khai thực hiện

Áp dụng mô hình quản lý dự án mới để bứt tốc

Website được phát triển trên nền tảng WordPress 5.9. Để đáp ứng thời gian ra mắt và yêu cầu của khách hàng, đội dự án dã áp dụng mô hình Agile trong suốt thời gian thực hiện để nâng cao sự linh hoạt, ứng biến theo các điều chỉnh và nghiệm thu thiết kế theo các sprint nhỏ.

Mô hình hoạt động này đòi hỏi hai bên cần trao đổi, giao tiếp liên tục, nên đặc biệt phù hợp khi dự án VinWonders có nhiều sản phẩm đồ hoạ, giúp giảm số lần phải chỉnh sửa thiết kế và tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện. Điều này còn khiến khách hàng được tham gia xuyên suốt quá trình triển khai, đưa ra phản hồi kịp thời và đảm bảo sản phẩm cuối cùng sẽ được hoàn thiện với tốc độ nhanh nhất và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu.

Việc áp dụng mô hình triển khai dự án mới đã giúp đội dự án có được một tinh thần làm việc tuyệt vời, đặc biệt là tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Dù nhiều thành viên mới chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng luôn có tinh thần học hỏi, nắm bắt nhanh, luôn hoàn thành đúng hạn và sẵn sàng giải các đề bài khó của khách hàng.

Với team dự án, VinWonders là một khách hàng khá kĩ tính, rất chú trọng đến ý tưởng và hình ảnh nên đội thiết kế đã phải sang làm việc, trao đổi trực tiếp suốt 3 tuần để hiểu và thực hiện đúng với mong muốn của khách hàng. Một số sản phẩm chưa đi vào hoạt động thực tế nên không có nhiều tài nguyên về hình ảnh và nội dung, cũng là thách thức đòi hỏi đội dự án phải có sự đột phá về cách làm. Vì vậy, nhiều hình ảnh đã được sáng tạo, mô tả lại dựa trên những hình ảnh nháp và ý tưởng của khách hàng, để có được một bản thiết kế đẹp nhất.

Một số giao diện do GMO-Z.com RUNSYSTEM triển khai

Tuy nhiên, do yêu cầu về đồ họa cao nên càng gần ngày ra mắt, cả đội càng phải dồn hết 200% năng suất để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm. Nhiều trang tin đã thực hiện xong vẫn phải chỉnh sửa, hoàn thiện thêm theo yêu cầu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến các công đoạn khác. Mặc dù vậy, phía khách hàng rất quan tâm, nhiệt tình trao đổi, cũng như tạo điều kiện hết mức có thể để team thực hiện tốt công việc. Sự tận tình đó đã trở thành nguồn động lực to lớn để dự án lần này cán đích thành công, đúng với kế hoạch kinh doanh của VinWonders và mở đầu rực rỡ cho mùa du lịch hè 2022.

Luôn nỗ lực đem lại niềm vui và sự cảm kích cho khách hàng

Sau khi website chính thức “go live”, đội dự án của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã nhận được sự  ghi nhận của khách hàng, cùng với đó là những món quà ngọt ngào mang dấu ấn của 3 khu vui chơi “siêu phẩm điểm nhấn”. Buổi họp tổng kết tràn ngập niềm vui, niềm hạnh phúc khi công sức và sự tâm huyết suốt thời gian triển khai đã gặt hái được những kết quả xứng đáng,

“Lúc mới nhận được đề bài, anh đánh giá đây sẽ là một thử thách đối với tất cả mọi người vì thời gian làm khá gấp và thời gian ra mắt không thể lùi lại được, nhưng team vẫn quyết tâm thực hiện. Mặc dù mình đã biết trước việc phê duyệt các thiết kế sẽ gặp nhiều thử thách nhưng vào thực tế triển khai thì còn khó khăn hơn gấp nhiều lần đòi hỏi tất cả các thành viên phải tập trung cao độ, cố gắng hết mình để hoàn thành đúng hạn, giữ cam kết với khách hàng. Anh rất vui và luôn ghi nhận những nỗ lực và sự chuyên nghiệp của các bạn trong dự án lần này.” – Anh Ngô Hoàng Thành – Quản lý Dự án, Trưởng phòng Tư vấn Hệ thống chia sẻ.

Đội dự án VinWonders trong ngày họp tổng kết

Gác lại niềm vui riêng, không tham gia liên hoan để ở lại văn phòng hoàn thành công việc, nỗ lực vượt khó khăn, bứt phá sáng tạo, bứt tốc cán đích thành công … Tất cả những cụm từ ấy gắn kết lại cùng với tinh thần nhiệt huyết hết mình đã khiến đội dự án chinh phục được sự cảm kích của khách hàng. Trong thời gian tới, team sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản mới, cải thiện hiệu năng cũng như mang đến những trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng trên website VinWonders.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us