RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

[THÔNG CÁO BÁO CHÍ] GMO-Z.com RUNSYSTEM 6 năm liên tiếp nhận danh hiệu Sao Khuê 2022 với Dịch vụ Xuất khẩu Phần mềm

Th4 23, 2022
Chia sẻ

Ngày 23/04/2022, tại Lễ công bố danh hiệu Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là dịch vụ xuất sắc nhất của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

Vượt qua 315 hồ sơ tham dự, Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã nhận được sự nhất trí cao của Hội đồng bình chọn và vinh dự giành được một trong 33 giải thưởng danh giá về dịch vụ CNTT năm 2022. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, dịch vụ Xuất khẩu phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM được xướng tên bước lên bục vinh danh giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Dịch vụ và Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Ông Ngô Hoàng Thành – Trưởng bộ phận Tư vấn Giải pháp phần mềm đã đại diện công ty lên nhận danh hiệu Sao Khuê 2022 cho Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm

Triển khai nhiều dự án xuất khẩu phần mềm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Suốt 17 năm thành lập từ 2005 đến nay, Xuất khẩu phần mềm luôn là mảng dịch vụ chủ chốt có bề dày thành tích nổi bật với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm triển khai hàng nghìn dự án trong nước và quốc tế. Các sản phẩm phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn đem đến sự hài lòng cho mọi đối tác trong nước và quốc tế ở đa dạng các lĩnh vực như Sản xuất, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục…

Các kỹ sư của GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu những cách làm mới, “may đo” phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và tính chất nghiệp vụ. Chất lượng phần mềm đạt chuẩn Quốc tế tuân thủ các quy định kiểm soát nghiêm ngặt, thoả mãn được những yêu cầu khắt khe, kể cả những khách hàng kĩ tính nhất. Trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã xử lý nhiều bài toán liên quan đến tài chính, hoạt động thanh toán bằng các loại thẻ và phát triển hệ thống ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông minh cho nhiều khách hàng lớn như Chính phủ Nhật Bản, GMO Finance Holdings, Ngân hàng Quốc tế VIB, …

Trong lĩnh vực Sản xuất, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã hợp tác triển khai, bảo trì hệ thống quản lý bán hàng theo chuỗi, tập đoàn đa quốc gia, như Intec Inc.  …. Bên cạnh đó, GMO cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển dự án SmartHome, cho phép điều khiển các thiết bị điện gia dụng như TV, tủ lạnh … và theo dõi mức độ tiêu thụ điện năng. Một trong những dự án nhà thông minh của công ty đang được kết hợp với  công ty Mitsubishi Electric.

Phát huy tối đa sức mạnh tổng hợp

Tiếp nối những thành tựu đạt được trong những năm vừa qua, GMO-Z.com RUNSYSTEM không ngừng nỗ lực hiện thực hoá ước mơ trở thành vị trí số 1 trong lĩnh vực CNTT, khi liên tục đẩy mạnh các mảng dịch vụ có sức mạnh tổng hợp. Hoạt động nghiên cứu và phát triển (RnD) cũng được công ty vô cùng chú trọng nhằm nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra tiền đề vững chắc để ra đời những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Không chỉ triển khai “may đo” phần mềm theo yêu cầu của khách hàng, GMO-Z.com RUNSYSTEM còn xây dựng và phát triển hệ sinh thái Chuyển đổi số – sự kết tinh của nhiều năm đầu tư nghiên cứu các công nghệ hàng đầu trên thị trường như AI, OCR, KYC, Blockchain… Nhiều sản phẩm rất nổi bật như: SmartOCR – Nhận diện chữ viết tay tiếng Việt duy nhất tại Việt Nam; SmartRPA – Tự động hóa nghiệp vụ doanh nghiệp; SmartKYC – Định danh khách hàng điện tử; SmartStore – Bán lẻ thông minh; SmartGift – Chăm sóc khách hàng thông minh; SaleFie – Quản lý kênh phân phối DMS;… đã giành nhiều giải thưởng uy tín về CNTT và Chuyển đổi số tại Việt Nam.

GMO sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong thời gian tới để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Chia sẻ về định hướng phát triển của dịch vụ Xuất khẩu phần mềm trong thời gian tới, ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty khẳng định: “Trong 5 năm tới, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ tập trung mở rộng, phát triển thị trường Âu Mỹ cũng như các lĩnh vực phát triển bền vững như sản xuất, bảo hiểm, tài chính – ngân hàng. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, chúng tôi định hướng không chỉ làm theo yêu cầu khách hàng mà còn mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng thông qua việc sử dụng các giải pháp của công ty có ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất để kết hợp tối ưu hóa cho hệ thống của khách hàng”.

Bên cạnh dịch vụ Xuất khẩu phần mềm và các giải pháp Chuyển đổi số, công ty còn đẩy mạnh phát triển dịch vụ kiểm thử phần mềm với hơn 80 thành viên, sở hữu nhiều chứng chỉ ISTQB, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Đặc biệt, đội ngũ kiểm thử tự động đã nghiên cứu và phát triển thư viện kiểm thử tự động RUNTEST tạo khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường và chuyển đổi số trong chính mảng dịch vụ mà mình cung cấp.

Sao Khuê 2022 một lần nữa khẳng định vị thế của GMO-Z.com RUNSYSTEM trên bản đồ CNTT Việt Nam, Nhật Bản và khu vực. Đồng thời đây cũng là động lực để GMO-Z.com RUNSYSTEM không ngừng nỗ lực chinh phục các mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới, cung cấp các giải pháp số hoá bền vững, với mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội, thúc đẩy chuyển đổi số với tư duy mới, cách làm mới, tiếp sức cho các doanh nghiệp bứt phá trong công cuộc cách mạng 4.0.

Một số hình ảnh khác trong lễ trao giải:

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us