RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Thế mạnh của BizConnex ERP

Th2 22, 2022
Chia sẻ

Quản trị dễ dàng, gia tăng hiệu quả giao tiếp giữa các bộ phận, đẩy nhanh tiến độ làm việc, nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và không gian lưu trữ tài liệu mà vẫn đảm bảo bảo mật thông tin… là những lợi ích nổi trội mà giải pháp BizConnextERP đem lại cho doanh nghiệp.

ERP là gì?

ERP là viết tắt của Enterprise Resource Planning (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp). Hệ thống ERP bao gồm các công cụ quản lý quy trình kinh doanh chiến lược và mạnh mẽ có thể được sử dụng để quản lý thông tin trong một tổ chức.

Xu hướng triển khai ERP

Mặc dù ngày nay, các công ty và tổ chức hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, song, họ đều phải duy trì cạnh tranh trong môi trường kinh doanh. Vì thế, doanh nghiệp cần một phương pháp độc lập và hiệu quả để lưu trữ và truy cập thông tin. Hệ thống ERP tích hợp tất cả các khía cạnh của một doanh nghiệp vào một hệ thống thông tin toàn diện có thể được truy cập bởi các cá nhân trong toàn bộ tổ chức.

Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM – Ngô Văn Tẩu trong buổi lễ khởi động dự án ERP Ngãi Cầu

Triển khai ERP hiện đang là xu hướng tất yếu, buộc các công ty phải tối ưu và tự động hóa quy trình làm việc, tăng cường hiệu quả hoạt động. Hiện nay có hai loại hình triển khai chính cho giải pháp ERP đối với doanh nghiệp đó là: On Premise ERP (triển khai trên hệ thống của doanh nghiệp) và Cloud ERP (triển khai trên nền tảng đám mây).

Thế mạnh của BizConnex ERP

Giải pháp quản trị doanh nghiệp do BizConnex phát triển trên nền tảng Odoo là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp với dữ liệu đa chiều, hỗ trợ dự báo và ra quyết định, báo cáo tự động, có thể xem tức thời, sử dụng thuận tiện, giúp thông tin tương tác kịp thời giữa các bộ phận, quản trị doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

  • BizConnex ERPlà giải pháp phát triển trên nền tảng Odoo Enterprise, nâng cấp đồng bộ theo các phiên bản của Hãng.
  • BizConnex ERPđược bản địa hóa, phát triển bổ sung và tùy biến chức năng đáp ứng yêu cầu kinh doanh và hoạt động thực tiễn tại Việt Nam như: Kế toán Việt Nam, Bán hàng, Sản xuất, Vận tải, Dashboard…
  • BizConnex ERPcó khả năng mở rộng nền tảng để sẵn sàng cho việc tích hợp và mở rộng trong tương lai của doanh nghiệp: BI, AI, IoT (QR Code, Bar Code, QC…), Call Center … với các phân hệ chính: Quản lý bán hàng, Quản lý chuỗi cung ứng, Tài chính – Kế toán, Quản lý vận tải, Quản lý kho, Quản lý sản xuất… phù hợp với đa dạng lĩnh vực khác nhau.

Triển khai ERP với hệ thống đồng bộ, đa năng giúp doanh nghiệp quán xuyến mọi lĩnh vực hoạt động từ kế hoạch hoá, thống kê, phân tích, điều hành…. Bên cạnh đó, ERP còn hỗ trợ việc theo dõi, quản trị trở nên đơn giản hơn, tăng sự năng động và đảm bảo cho doanh nghiệp phản ứng kịp thời trước những sự thay đổi liên tục của xã hội. Đây là công cụ đắc lực hỗ trợ các công ty trong quá trình phục hồi, chuyển mình và bứt phá mạnh mẽ hậu COVID-19.

——————————-

Liên hệ dùng thử sản phẩm

GMO-Z.com RUNSYSTEM

☎️  0965636465

? info@runsystem.net

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us