RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Vconomics ứng dụng SmartKYC trong quy trình xác thực tài khoản

Th2 21, 2022
Chia sẻ

Kể từ tháng 11/2021, Vconomics đã ứng dụng giải pháp SmartKYC (Định danh điện tử) của GMO-Z.com RUNSYSTEM vào quy trình xác thực tài khoản người dùng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng đồng thời hạn chế hành vi lừa đảo, mạo danh.

Vconomics là nền tảng cung cấp toàn diện các dịch vụ tài chính, được cá thể hóa cho một người hoặc một nhóm người dựa trên việc thấu hiểu người dùng thông qua công nghệ Bigdata và AI. Ra mắt vào tháng 6/2021, cho đến nay nền tảng Vconomics đã thu hút hơn 2 triệu thành viên tham gia không chỉ tại Việt Nam mà còn từ khắp mọi nơi trên thế giới.

SmartKYC là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi GMO-Z.com RUNSYSTEM dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI). SmartKYC sở hữu những tính năng vượt trội với khả năng OCR chính xác 99%, cảnh báo lên đến 30 dấu hiệu giả mạo và khả năng chống mặt nạ, ảnh chụp, video.

Trung bình mỗi tháng Vconomics cần xử lý hơn 17 nghìn lượt yêu cầu xác thực tài khoản. Về hiệu quả đem lại sau hơn 3 tháng triển khai eKYC của GMO, ông Trần Đức Thông – Co Founder/ CTO Vconomics chia sẻ: “Với những yêu cầu về độ chính xác và tốc độ phản hồi trong quy trình eKYC, chúng tôi khá hài lòng với kết quả OCR của SmartKYC tốt ngay cả trong điều kiện ảnh chụp phức tạp (ảnh mờ, ảnh chói hoặc giấy tờ cũ). Tốc độ trả kết quả luôn duy trì trong khoảng 3 – 10s giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi sử dụng Vconomics.”

Hãy cùng nhau lắng nghe chia sẻ của Vconomics qua những thước phim dưới đây.

 

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us