RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Cú đúp của GMO-Z.com RUNSYSTEM tại giải thưởng “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021”

Th10 09, 2021
Chia sẻ

Tại lễ trao giải “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” diễn ra vào sáng ngày 09/10/2021, GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự được xướng tên và trao tặng chứng nhận tại 2 lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm và Cung cấp giải pháp Chuyển đổi số do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Năm 2021 là năm thứ 3 liên tiếp GMO-Z.com RUNSYSTEM lọt TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam. Vượt qua nhiều đối thủ và nhiều vòng xét loại nghiêm ngặt, sản phẩm trong lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm và Chuyển đổi số của công ty đã được Hội đồng công nhận và vinh danh. Từng bước một, GMO càng ngày càng khẳng định vị trí và năng lực của mình để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp hàng đầu Việt Nam.

Xuất khẩu phần mềm là mảng dịch vụ mũi nhọn đồng thời cũng là mảng hoạt động có bề dày kinh nghiệm nhất kể từ ngày thành lập 2005 cho đến nay. Các sản phẩm phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn đem đến sự tin tưởng, hài lòng cho mọi đối tác trong nước và quốc tế ở nhiều lĩnh vực như sản xuất, tài chính – ngân hàng, bảo hiểm,… Bởi lẽ, các kỹ sư luôn tìm tòi, nghiên cứu những cách làm mới, đảm bảo phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Chất lượng Quốc tế luôn được GMO khẳng định trong mỗi sản phẩm, theo đúng phương châm “Global Software Quality”.

Ông Nguyễn Tiến Hưng – Giám đốc Trung tâm Phát triển Phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM, nhận bằng khen TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT

Phát huy những thành quả đã đạt được trong nhiều năm qua, GMO-Z.com RUNSYSTEM không ngừng nỗ lực thực hiện hoá ước mơ trở thành vị trí số 1 trong lĩnh vực của mình, khi liên tục đẩy mạnh các mảng dịch vụ có sức mạnh tổng hợp. Bộ phận Nghiên cứu và phát triển (RnD) ra đời với nhiệm vụ “đào sâu”, thấu hiểu khách hàng, trở thành tiền đề vững chắc để cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội và nhu cầu của khách hàng, GMO-Z.com RUNSYSTEM liên tục học hỏi và phát triển hệ thống website cũng các dự án Labo với chất lượng cao và đảm bảo tính bảo mật. Bên cạnh đó, công ty đang mở rộng mảng dịch vụ kiểm thử phần mềm với hơn 80 thành viên, sở hữu nhiều chứng chỉ ISTQB, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật.

Ông Nguyễn Nam Anh – Phó Giám đốc Khối Chuyển đổi số của GMO-Z.com RUNSYSTEM, nhận bằng khen TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp Dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số

Ở lĩnh vực Chuyển đổi số, Hệ sinh thái trọn bộ các giải pháp nền tảng cho doanh nghiệp (One-Stop-Solutions) của GMO-Z.com RUNSYSTEM là một điểm sáng, thu hút sự quan tâm của Hội đồng và các doanh nghiệp. Các sản phẩm Chuyển đổi số là sự kết tinh của nhiều năm đầu tư nghiên cứu các công nghệ hàng đầu trên thị trường như AI, OCR, KYC, Blockchain… Nhiều sản phẩm rất nổi bật như: SmartOCR – Nhận diện chữ viết tay Tiếng Việt duy nhất tại Việt Nam; SmartRPA – Tự động hóa nghiệp vụ doanh nghiệp; SmartKYC – Định danh khách hàng điện tử; SmartStore – Bán lẻ thông minh; SmartGift – Chăm sóc khách hàng thông minh; SaleFie – Quản lý kênh phân phối DMS;…

Tổng Giám đốc Công ty – ông Ngô Văn Tẩu khẳng định: “Với định hướng phát triển trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Chuyển đổi số Make in Vietnam số 1 cho các doanh nghiệp, GMO-Z.com RUNSYSTEM đang không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái Chuyển đổi số cho doanh nghiệp (One Stop Solutions) trong đa dạng lĩnh vực. Chính chúng tôi cũng đã và đang trải qua giai đoạn chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào nghiệp vụ, quy trình nội bộ của Công ty. Vì vậy, chúng tôi hiểu rõ doanh nghiệp cần những gì và làm thế nào để tối ưu hóa giá trị đem lại, thành công trên hành trình số hóa này.”

GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn hướng tới việc cung cấp các giải pháp số hoá bền vững, với mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội, thúc đẩy chuyển đổi số với tư duy mới, cách làm mới, tiếp sức cho các doanh nghiệp bứt phá trong công cuộc cách mạng 4.0.

Một số hình ảnh khác của đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM trong lễ trao giải “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021”

 


Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us