RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM thành lập công ty con tại Nhật Bản

Th7 15, 2021
Chia sẻ

Vào ngày 14/07/2021 vừa qua, Công ty cổ phần GMOランシステム (GMO RUNSYSTEM), công ty con trực thuộc GMO-Z.com RUNSYSTEM chính thức được thành lập tại Tokyo, thủ đô của Nhật Bản thay thế cho chi nhánh tại Nhật Bản trước kia.

GMO-Z.com RUNSYSTEM đã có chi nhánh tại Nhật Bản từ năm 2007. Trong suốt hơn 14 năm vừa qua, chi nhánh với nhiệm vụ là đại diện cho Công ty ở Nhật Bản để có thể trực tiếp trao đổi, chăm sóc khách hàng, đóng góp vai trò mũi nhọn trong việc đưa tên tuổi của GMO-Z.com RUNSYSTEM vượt xa khỏi phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Với nhiều bước chuyển mình, phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và chất lượng nhân sự/dự án, việc chính thức đăng ký thành lập công ty cổ phần GMOランシステム sẽ là bước chạy đà quan trọng nhằm tăng cường mở rộng hợp tác tại xứ sở mặt trời mọc. Không chỉ dừng lại trong việc cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm như trước kia, GMOランシステム sẽ là cơ sở tiền đề hữu ích cho việc tăng tốc đưa các giải pháp Chuyển đổi số của Công ty (SmartOCR/ SmartRPA/ SmartKYC/…) đến với khách hàng. Đồng thời, đó cũng là bước khởi đầu cho mục tiêu ghi dấu trên sàn chứng khoán Nhật, sớm trở thành doanh nghiệp có doanh thu 100 triệu USD.

Đội ngũ thành viên GMO RUNSYSTEM tại Nhật Bản

Đội ngũ hơn 40 nhân sự tại Nhật Bản (bao gồm cả chuyên gia người Nhật) đầy kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, GMOランシステム luôn mong muốn khách hàng Nhật Bản có thể hoàn toàn yên tâm như giao dịch với các công ty Nhật Bản, cung cấp những dịch vụ tối ưu theo đúng tôn chỉ “Global Software Quality”.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us