RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Chương trình từ thiện “Vì miền Trung ruột thịt” và những “trái ngọt” yêu thương

Th11 26, 2020
Chia sẻ

Sau đợt lũ lịch sử vừa qua, miền Trung nói chung và Quảng Bình nói riêng đã bị tàn phá cả về người và của. Tâm lũ Quảng Bình đã đón nhận những trận đại hồng thủy, nước lũ lên cao đã cuốn trôi nhà cửa, gia cầm, đồ đạc,… Bão chồng bão, lũ chồng lũ đã gây nên hậu quả nghiêm trọng: những ngôi trường tại Quảng Bình bị tàn phá nặng nề, trẻ em đang đứng trước nguy cơ không thể tiếp tục đến trường vì thiếu thốn đồ dùng học tập, sách vở, phương tiện đi lại trong mùa bão lũ…

Nắm bắt được tình hình ấy, GMO Z.com RUNSYSTEM đã kịp thời phát động chương trình từ thiện “Vì miền Trung ruột thịt” bằng nhiều hình thức quyên góp khác nhau. Các Runners và nhà hảo tâm mọi miền Tổ quốc đã chung tay góp sức vào “cuộc chiến” chống lũ dài kỳ, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đáng quý của dân tộc thông qua những hành động vô cùng thiết thực.

Đoàn thiện nguyện “Vì miền Trung ruột thịt”

Tổng kết chương trình, “Vì miền Trung ruột thịt” đã dành tặng những phần quà trị giá 108.000.000 VND cho người dân Quảng Bình, trong đó có 42.556.000 VND tiền quyên góp từ các Runners và nhà hảo tâm khắp mọi miền Tổ quốc, số còn lại được trích từ quỹ từ thiện của công ty GMO Z.com RUNSYSTEM.

Sau khi khảo sát thực tế tại Quảng Bình, BTC chương trình quyết định sẽ dành tặng các vật dụng cần thiết để phục vụ công tác cứu trợ khẩn cấp tại trường, địa phương; đồng thời gửi tặng những suất quà đồ dùng học tập cho các em học sinh tại trường mầm non Mỹ Thủy (Xã Mỹ Thủy, Huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) và trường tiểu học tại Cảnh Hóa và Cảnh Dương (Quảng Trạch, Quảng Bình). Cụ thể như sau:

  • Xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy: 01 thuyền cano, 01 thuyền composit cùng áo phao đi kèm, 01 tủ lạnh 200l, 01 tủ nấu cơm, 02 máy phát điện, 432 tấm thảm xốp, 1000 vở viết, 1000 bút nước.
  • Xã Dương Thủy, huyện Lệ Thủy: 01 thuyền cano cùng trang bị bảo hộ đi kèm, 01 máy phát điện, 1000 vở viết, 1000 bút nước.
  • Thôn Ngọa Cương, xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch: 02 thuyền hơi, 01 máy phát điện, 1000 vở viết, 1000 bút nước.

Những món quà thiết thực được gửi tới tận tay người dân Quảng Bình.

Vì miền Trung ruột thịt, vì Quảng Bình dấu yêu!

Những món đồ trên, dù chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì bà con bị mất, nhưng mong rằng có thể đóng góp phần nào giúp bà con vùng lũ tái thiết lập cuộc sống, và hơn hết tự bảo vệ bản thân khi thiên tai ập tới.

Một lần nữa, BTC xin gửi lời cảm ơn tới các Runner, các mạnh thường quân đã tin tưởng và cùng GMO-Z.com RUNSYSTEM sẻ chia với đồng bào miền Trung. Đặc biệt, xin cảm ơn sự đồng hành của Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam (VIMC) cùng Ban Quản lý tòa nhà Ocean Park trong suốt hành trình BTC thực hiện chương trình “Vì miền Trung ruột thịt”.

Lòng tốt luôn có sẵn, chỉ việc trao đi một nụ cười thôi cũng là quý giá!

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us