RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

QuangVV và ThanhNH chinh phục thành công chứng chỉ PMP

Th8 22, 2020
Chia sẻ

Sau quá trình nỗ lực và kiên định với giấc mơ PMP, anh Vũ Văn Quang (BSD) và anh Ngô Hoàng Thành (BSD) đã chính thức sở hữu trong tay chứng chỉ quốc tế PMP được cấp bởi Viện Quản lý dự án Hoa Kỳ. Với các anh, đây là một dấu mốc mới trong sự nghiệp và cũng là cơ hội để các anh có thêm nhiều kiến thức quý báu, có thể áp dụng trong công việc. 

PMP (Project Management Professional) là chứng chỉ quốc tế công nhận một người có tri thức và kỹ năng để dẫn dắt, quản lý nhóm nhằm thực hiện dự án, chuyển giao kết quả đáp ứng theo yêu cầu ràng buộc của dự án. Để có được chứng chỉ này, hai anh đã vượt qua nhiều khó khăn như áp lực về thời gian và khối lượng kiến thức khổng lồ. 

PMP không chỉ là một tờ giấy chứng nhận đơn thuần, đây còn là dấu mốc “vàng son” trong sự nghiệp của anh QuangVV và anh ThànhNH, đồng thời cũng là cơ hội giúp các anh có thêm nhiều kiến thức quý báu có thể áp dụng trong quá trình làm việc. Đối với hai anh, chinh phục thành công chứng chỉ PMP là một trải nghiệm thú vị, cho các anh nhiều bài học giá trị và những cái nhìn tổng quan về ngành nghề mình đang theo đuổi.

Anh Vũ Văn Quang, anh Ngô Hoàng Thành cùng những chứng chỉ PMP danh giá chính là niềm tự hào của GMO-Z.com RUNSYSTEM. Mong rằng trong tương lai, hai anh có thể tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến, nỗ lực, ham học hỏi của mình để “chèo lái” nhiều dự án thành công rực rỡ, gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể trong công việc. 

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us