RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Đồng hành cùng Chiến dịch chuyển đổi số bằng công nghệ Điện toán đám mây

Th5 22, 2020
Chia sẻ

Sáng nay, ngày 22/5/2020, Lễ phát động Chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ điện toán đám mây Việt Nam chính thức được diễn ra dưới sự tổ chức của Bộ Thông tin và Truyền thông. GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự là một trong 11 đơn vị điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu Việt Nam tham gia chiến dịch.

Sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, ông Nguyễn Khắc Lịch – Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cùng với doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, nền tảng điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam.

Đại dịch COVID-19 tựa như một cú hích giúp quá trình chuyển đổi số của Việt Nam sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn nữa và toàn diện trên tất cả mọi lĩnh vực. Chuyển đổi số thành công sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam linh hoạt trong thay đổi mô hình hoạt động, giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và vượt qua khó khăn. Một trong những trụ cột quan trọng của chuyển đổi số phải kể đến công nghệ điện toán đám mây (ĐTĐM). Hiện các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam đều đã chuyển dịch theo xu hướng này và nhu cầu khai thác ĐTĐM cũng đang tăng trưởng mạnh.

Với vai trò là thành viên sáng lập Câu lạc bộ Điện toán đám mây và Trung tâm dữ liệu Việt Nam, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh hơn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, GMO-Z.com RUNSYSTEM cam kết giảm giá 20% dịch vụ cho khách hàng đăng ký mới trên tất cả các dịch vụ điện toán đám mây do Công ty cung cấp. Chính sách ưu đãi này được áp dụng từ nay đến ngày 22/7/2020.

Anh Trần Đức Tâm – Đại diện Z.com Việt Nam tham dự lễ phát động

Bên cạnh đó, trong 2 tháng này, Công ty cũng đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá 20% tất cả sản phẩm thuộc hệ sinh thái Chuyển đổi số GMO-Z.com RUNSYSTEM: SmartOCR – Nền tảng AI giúp Số hóa văn bản; SmartKYC – Giải pháp tự động xác minh chủ thể khách hàng; SmartRPA – Công cụ tự động hóa nghiệp vụ; SaleFie – Quản lý kênh phân phối DMS;…

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us