RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM nhận bằng khen Hội viên tích cực năm 2020 do VINASA trao tặng

Th4 27, 2020
Chia sẻ

Ngày 27/04/2020, GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực cho VINASA cũng như ngành phần mềm, CNTT Việt Nam trong năm 2019.

GMO-Z.com RUNSYSTEM là một trong những thành viên gắn bó với Hiệp hội ngay từ ngày đầu thành lập. Anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty hiện đang giữ chức Phó Chủ tịch CLB Hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật Bản (VJC) của VINASA. Trong năm 2019, anh Nguyễn Tấn Minh và GMO-Z.com RUNSYSTEM đã có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển ngành Công nghệ thông tin nước nhà nói chung và sự phát triển của VINASA nói riêng và Ban Thường vụ VINASA đã họp và quyết định trao tặng Bằng khen Hội viên tích cực năm 2020 cho GMO-Z.com RUNSYSTEM như một sự ghi nhận những thành tích xuất sắc mà anh cùng Công ty đã đạt được.

Bước sang năm 2020 với nhiều khó khăn, song GMO-Z.com RUNSYSTEM không khỏi tự hào trước những kết quả mà doanh nghiệp đã đạt được. Trong suốt 15 năm qua, GMO-Z.com RUNSYSTEM không ngừng phấn đấu để phát triển mạnh mẽ 5 trụ cột chiến lược là Sản xuất phần mềm, Kiểm thử phần mềm, Tư vấn giải pháp, R&D, Dịch vụ Internet và đã gặt hái được nhiều thành công. Những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực CNTT như Sao Khuê, Top 50 Doanh nghiệp CNTT hang đầu Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu,… đã nhiều năm liên tiếp xướng tên GMO-Z.com RUNSYSTEM.

Việc được nhận bằng khen Hội viên tích cực của VINASA sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn lao để Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên GMO-Z.com RUNSYSTEM tiếp tục thay đổi, tiếp tục chuyển mình để có thể vươn cao, vươn xa hơn, tiến ra toàn cầu theo đúng định hướng Go Global.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us