RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự đồng hành với KeieiJuku Việt Nam

Th11 15, 2019
Chia sẻ

Vào ngày 15/11/2019 vừa qua, tại khách sạn JW Marriott Hanoi, GMO-Z.com RUNSYSTEM vô cùng vinh dự khi là một trong những nhà tài trợ đồng hành với Lễ kỷ niệm 10 năm chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh cao cấp Keieijuku tại Việt nam. Sự kiện quy tụ gần 400 học viên từ khóa 1 đến khóa 14 từ khắp mọi miền tổ quốc.

GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự khi là một trong những nhà tài trợ đồng hành với Lễ kỷ niệm 10 năm của Keieijuku tại Việt nam

Buổi lễ được bắt đầu bằng các bài chia sẻ “Yêu cầu nâng cao năng suất quốc gia của VN và kỳ vọng đối với Doanh nghiệp Keieijuku” của GS Kenichi Ohno, GRIPS; “Thắp lửa trong tim – Con đường dẫn hướng doanh nhân” của Thầy Nobutane Yamamoto – Giảng viên Keieijuku, Nguyên thành viên HĐQT Tập đoàn Panasonic; “Build Today for Tomorrow: Định hướng tầm nhìn doanh nhân trong thời đại mới” của Thầy Chosaku Toda- Giảng viên Keieijuku, Nguyên CEO tại Châu Âu và Hoa Kỳ, Tập đoàn Panasonic.

GMO-Z.com RUNSYSTEM đã thực hiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP XNK TM Đài Linh

Cũng tại khuôn khổ chương trình, hoạt động kết nối giao thương nội khối giữa các doanh nghiệp thuộc Cộng đồng Keieijuku đã được diễn ra với 10 đại diện hoạt động hợp tác nổi trội của khối. Trong đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã thực hiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP XNK TM Đài Linh – Một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Theo thỏa thuận, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ cung cấp, triển khai hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, xây dựng hệ thống tích hợp chặt chẽ tất cả các quy trình hoạt động xuất nhập hàng hóa, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý cho Công ty Đài Linh.

Gian hàng của GMO-Z.com RUNSYSTEM nhằm giới thiệu tới các quan khách tham dự sự kiện các sản phẩm, giải pháp công nghệ hiện đại

Đồng thời, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã giới thiệu tới các quan khách tham dự sự kiện các sản phẩm, giải pháp công nghệ như Odoo – Bộ công cụ quản trị doanh nghiệp tổng thể, Smartstore CameraAI – Giải pháp xúc tiến hoạt động bán hàng, SaleFie – Giải pháp quản lý bán hàng tại thực địa và tự động hoá nghiệp vụ bán hàng.

Đây là dịp để Công ty có cơ hội mở rộng kết nối, quảng bá sản phẩm, nâng cao hình ảnh của Công ty trước các đối tác, các tổ chức ngoại giao và các doanh nghiệp đến từ Việt Nam, Nhật Bản.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us