RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Rộn ràng khắp 3 miền trong ngày Gia Đình 2019

Th9 16, 2019
Chia sẻ

Tết Trung thu đã đến với nhà Run cùng biết bao niềm hân hoan, háo hức. Hãy cùng nhau xem tết Trung thu năm của đại gia đình GMO-Z.com RUNSYSTEM có gì khác so với mọi năm không nhé!

Trụ sở Hà Nội

Vào ngày 08/09 vừa qua, tại khu trải nghiệm Vạn An (Thanh Trì, Hà Nội), các Runner nhí cùng bố mẹ đã có một ngày vui chơi “thả ga” và “quẩy” tưng bừng trong chương trình Ngày Gia đình 2019 được tổ chức nhân dịp Trung thu mang tên “Dung dăng dung dẻ”. Sự kiện với nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú về ngày Tết Trung thu cổ truyền đã mang tới cho các Runner nhí một mùa trăng tròn tràn đầy mới mẻ, sáng tạo.  

Tạm biệt cái nắng chói chang của những ngày hè oi bức, thu sang, tiết trời mát mẻ hơn, còn gì tuyệt vời hơn khi các bạn nhỏ được cùng bố mẹ thỏa sức vui chơi tại một địa điểm ngoài trời cho bé có thể thoải mái chạy nhảy, vận động. Chắc hẳn các bạn nhỏ đã có một buổi vui chơi thỏa thích, “vặn hết công suất” khi tham gia các trải nghiệm như: chuỗi vận động liên hoàn Sasuke, chơi các trò chơi dân gian, trổ tài làm đèn lồng, làm bánh trung thu, in tranh Đông Hồ hay đơn giản cả gia đình ngồi quây quần bên nhau thưởng thức các món quà quê. 

Cùng vượt chướng ngại vật Sasuke thôi

Đu cáp siêu đẳng


Thử tài bắn nỏ thần của các An Dương Vương “nhí”

 

Cùng nhau nặn bánh dẻo tặng bố mẹ, ông bà

 

Hóa thân thành các nghệ nhân làng tranh Đông Hồ

 

Thử thách đồng đội mang tên…kéo co

“Thả dáng” dưới làn nước trong xanh, mát lành

Với mỗi thử thách, các Runner nhí đều tham gia rất nhiệt tình, thậm chí còn chơi đến 2, 3 lượt, không bỏ sót bất kì hoạt động nào. Những bàn tay nhỏ nhắn, khéo léo cùng sự tập trung, chăm chú vào công việc đã cho ra đời những sản phẩm vô cùng xinh xắn, đây cũng chính là những món quà ngày Tết Trung thu mà BTC muốn dành tặng cho các thiên thần nhỏ.

Bên cạnh đó, Runners nhí còn được tham gia chương trình tại sân khấu cùng chị Hằng nhảy và lắc lư theo điệu nhạc của ca khúc “Bài ca tôm cá” vui nhộn. Các bạn nhỏ đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và thể dục thể thao cũng đã nhận được phần quà khích lệ từ phía Ban lãnh đạo Công ty. Sau một ngày dài với vô số các hoạt động thú vị, các bé cùng bố mẹ lại được đắm mình trong làn nước mát lạnh tại bể bơi, tha hồ vẫy vùng, nghịch ngợm với những trò chơi dưới nước.

Chi nhánh Đà Nẵng

Nhân ngày Gia đình 2019, những phần quà, phần thưởng đặc biệt từ ban lãnh đạo của chi nhánh Đà Nẵng nói riêng và công ty nói chung đã được gửi đến bố mẹ của các bạn nhỏ có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua tại chi nhánh. Đây không chỉ là món quà chúc mừng ngày tết Thiếu nhi rực rỡ mà còn cổ vũ tinh thần học tập của các bé. Chắc hẳn các bạn nhỏ sẽ rất thích món quà mà ban lãnh đạo công ty gửi tặng đấy!

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Một bữa tiệc Trung thu ấm cúng đã diễn ra ngay tại văn phòng của chi nhánh Hồ Chí Minh. Những món quà dành tặng các bạn nhỏ đó là những chú gấu bông vô cùng xinh xắn và dễ thương đã được gửi đến tận tay các bố mẹ là những Runner đang làm việc tại đây. Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty còn gửi đến các bé có thành tích học tập xuất sắc trong học kỳ vừa qua những món quà động viên, khuyến khích các con học tập tốt hơn trong năm học mới. Sau cùng, đó chính là màn “phá cỗ trông trăng” do chính tay các Runner chuẩn bị để chúc mừng ngày Tết đoàn viên.

Mong rằng trong Ngày Gia đình nói riêng và tết Trung thu nói chung của những năm sau sẽ có thêm thật nhiều các bạn nhỏ tham gia để chương trình không chỉ là nơi vui chơi, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết mọi nhà!

 

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us