RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM và cái bắt tay đầy triển vọng với OOC

Th4 08, 2019
Chia sẻ

Chiều ngày 04/04/2019 vừa qua, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác mở rộng, phát triển thị trường giữa hai bên GMO-Z.com RUNSYSTEM và công ty Giải pháp Công nghệ OOC đã diễn ra tốt đẹp tại trụ sở văn phòng OOC.

Tham gia buổi lễ ký kết, về phía GMO-Z.com RUNSYSTEM có sự góp mặt của Ông Ngô Văn Tẩu – Giám đốc Công ty và Ông Trần Đức Tâm – Trưởng đại diện Z.com Việt Nam. Đại diện phía OOC là sự góp mặt của ông Tăng Văn Khánh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị và bà Vũ Thị Thanh Hằng – Giám đốc Điều hành.

 

Anh Ngô Văn Tẩu – Giám đốc Công ty và Đại diện lãnh đạo OOC thực hiện nghi thức kí kết

Công ty Giải pháp Công nghệ OOC (https://ooc.vn/) là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp OOC digiiMS. OOC digiiMS là phần mềm quản lý thông minh, giúp nâng cao năng lực quản lý của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh.

Sự kiện được đánh giá là cái bắt tay đầy triển vọng, là cơ hội để cả GMO-Z.com RUNSYSTEM và OOC cùng nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động và tăng cường hỗ trợ lẫn nhau trong định hướng phát triển vì lợi ích chung. Đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội và lợi ích để khách hàng tiếp cận và sử dụng tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ của đôi bên. Theo đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã ký kết thỏa thuận hợp tác để OOC tiếp cận, phân phối sản phẩm của mình đến tay khách hàng thông qua những nền tảng công nghệ của Z.com.

Đại diện hai bên bắt tay ghi dấu cho sự kiện hợp tác

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Văn Tẩu bày tỏ mong muốn hợp tác phát triển lâu dài cùng OOC trên phương diện nhân lực cũng như phát triển sản phẩm để đem lại lợi ích cho cả hai bên. Đồng thời, GMO-Z.com RUNSYSTEM tin tưởng với 14 năm kinh nghiệm triển khai các dự án  nền tảng công nghệ tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản, công ty sẽ mang lại sự hài lòng cho đối tác trong lần “bắt tay” này.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us