RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên

Th12 14, 2017
Chia sẻ

Từ ngày 7/12 đến 11/12/2017, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên tại trụ sở chính Hà Nội, chi nhánh Đà Nẵng và chi  nhánh TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động thường niên của GMO-Z.com RUNSYSTEM thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đến đời sống, sức khỏe của các thành viên, đồng thời là một điểm sáng trong hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

“Tài sản quý giá nhất của đời người là Sức khỏe và Trí tuệ”. Với mỗi cá nhân, có sức khỏe là có tất cả. Với doanh nghiệp cũng vậy, sức khỏe của các nhân viên là yếu tố quan trọng quyết định tới năng suất và thành quả lao động, thành công của công ty.

Trong kỳ khám sức khỏe năm nay, các Runner được khám tổng quát: X-Quang tim phổi, Siêu âm ổ bụng, Siêu âm tuyến giáp, Đo loãng xương, Chức năng thận, chức năng gan, tổng phân tích máu và nước tiểu,… để phát hiện và can thiệp kịp thời nếu có mầm mống bệnh. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm đã trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng cho từng nhân viên GMO-Z.com RUNSYSTEM nhằm chẩn đoán chính xác tình hình sức khỏe của mỗi người và có kế hoạch chăm sóc, giữ gìn, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Đồng thời, thông qua việc kiểm tra sức khỏe sẽ giúp kịp thời phát hiện các bệnh lý của mỗi nhân viên để sớm có biện pháp điều trị dứt điểm.

Các bác sĩ tận tình kiểm tra sức khỏe của các nhân viên.

Nhân viên đang được lấy máu để xét nghiệm.

Anh Trần Tuấn Đạt (Training Center) tỏ ra rất hào hứng với buổi khám sức khỏe: “Việc công ty tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên là một hoạt động rất cần thiết. Trong bối cảnh môi trường sống ngày càng ô nhiễm, mọi người đều tất bật chuyện công việc, gia đình thì gần như ít có ai sẵn lòng dành hẳn một buổi để đi khám sức khỏe tổng thể tại một cơ sở khám chữa bệnh uy tín. Cảm ơn Phòng Nhân sự và Ban lãnh đạo đã hiểu được tâm lý và quan tâm tới sức khỏe của các nhân viên.”

Chị Nguyễn Thị Ngọc (SQA) cũng rất tâm đắc với buổi khám sức khỏe, chị chia sẻ: “Tất cả nhân viên đều được khám ít nhất 4 phần ở những hạng mục dễ mắc bệnh nhất: xét nghiệm, đo loãng xương, siêu âm, chụp X-quang. Có một số người cẩn thận hơn như mình thì làm thêm vài xét nghiệm nữa cho yên tâm. Sau khi được các bác sĩ khám và tư vấn, mình cảm thấy bớt lo lắng hơn về sức khỏe của mình và cũng ý thức hơn về việc chăm sóc sức khỏe bản thân.”

Với đặc thù công việc bận rộn, nhiều nhân viên có tâm lý ngại đi đến một địa điểm nào đó để khám tổng thể, hoặc có cảm thấy sức khỏe bất thường mới đến bệnh viện kiểm tra. Việc khám chữa bệnh định kỳ hàng năm mà Công ty tổ chức vừa giúp nhân viên tiết kiệm chi phí khám sức khỏe định kỳ, vừa tiết kiệm thời gian đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Đây cũng là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp mà GMO-Z.com RUNSYSTEM dành tặng cho nhân viên của mình.

Xem thêm hình ảnh buổi khám sức khỏe định kỳ của GMO-Z.com RUNSYSTEM tại đây

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us