RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO RUNSYSTEM tham gia triển lãm công nghệ SODEC 2014 tại Tokyo

Th5 12, 2014
Chia sẻ

Từ ngày 14 đến 16/5/2013 công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM sẽ tham gia triển lãm SODEC (Software Development Expo),  triển lãm lớn nhất về lĩnh vực phát triển phần mềm ở Nhật Bản được tổ chức hàng năm ở Trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo Big Sight thuộc sự kiện JAPAN IT WEEK Spring 2014 (Tuần công nghệ thông tin Nhật Bản Mùa Xuân 2014). Đây là sự kiện diễn ra cùng thời gian và địa điểm với 10 triển lãm khác thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin.

Triển lãm SODEC năm nay thu hút hơn 1450 công ty công nghệ thông tin trên thế giới, trong đó có các công ty công nghệ thông tin hàng đầu của Nhật Bản như: Hitachi, Mitsubishi, Microsoft, Toshiba…và dự kiến hơn 85.000 khách tham quan trong những ngày diễn ra triển lãm.

Mảng offshore Việt Nam là một mảng được thu hút nhiều sự quan tâm của các công ty IT Nhật Bản, trong bối cảnh Nhật Bản đang chuyển hướng offshore từ Trung Quốc sang các nước khác do vấn đề chính trị, vấn đề tăng giá. GMO RUNSYSTEM với kinh nghiệm chuyên lập trình offshore hơn 9 năm cho thị trường Nhật Bản, sở hữu một chi nhánh chủ lực đặt tại Tokyo và đội ngũ lập trình viên có khả năng đối ứng toàn bộ bằng tiếng Nhật, là một đối tác thích hợp cho khách hàng Nhật Bản đang muốn mở rộng thị trường offshore tại Việt Nam.

Tại triển lãm SODEC 2014, GMO RUNSYSTEM sẽ đặt một gian hàng để quảng bá dịch vụ cũng như tìm các công ty IT Nhật Bản quan tâm và đặt vấn đề hợp tác.

Ngoài ra, bên lề triển lãm SODEC, vào ngày 14/5, Hiệp hội Công nghệ thông tin và Phần mềm Việt Nam (VINASA) phối hợp với Hiệp hội dịch vụ Công nghệ thông tin Nhật Bản cũng tổ chức một buổi hội thảo với chủ để “Hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản về lĩnh vực công nghệ thông tin”. Tại buổi hội thảo, ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Giám đốc công ty- Nguyên Giám đốc chi nhánh Tokyo với vai trò là khách mời sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm và giải pháp để phát triển mối quan hệ hợp tác giữa công ty Việt Nam và các đối tác Nhật Bản cũng như có các thảo luận chuyên sâu với các khách mời khác xoay quanh chủ đề của buổi hội thảo.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us