RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

InfoQ trở thành trang khảo sát trực tuyến đông thành viên nhất tại Việt Nam

Th4 16, 2014
Chia sẻ

Chào đón thành viên đầu tiên vào ngày 06-08-2012, trải qua gần 2 năm hoạt động, website khảo sát thị trường trực tuyến đã vượt mốc hơn 138.000 thành viên và trở thành trang khảo sát trực tuyến có lượng thành viên đăng kí đông nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ nghiên cứu thị trường trực tuyến ở Việt Nam được các công ty quan tâm từ khoảng năm 2002, tuy nhiên, số lượng công ty và trang web hoạt động còn khá ít và biến động. Từ năm 2011 trở đi, ngành nghiên cứu thị trường trực tuyến được quan tâm và phát triển trở lại tại Việt Nam. Gia nhập ngành vào năm 2012 trong bối cảnh có khá nhiều các website khảo sát thị trường được thành lập và phát triển từ nhiều năm trước đó, tuy nhiên chỉ sau 22 tháng, InfoQ Việt Nam (https://infoq.vn) đã khẳng định được vị thế số 1 của mình khi trở thành website khảo sát thị trường trực tuyến có lượng thành viên đăng kí đông nhất tại Việt Nam.

Với hơn 33 triệu người sử dụng Internet mỗi tháng như hiện nay, nếu như trước đây, khảo sát thị trường trực tuyến (online) còn là một ngành dịch vụ khá mới mẻ thì hiện nay đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với khảo sát thị trường truyền thống (offline). Những ưu điểm này có thể kể đến như:

+      Thời gian khảo sát rất nhanh chóng: mỗi ngày có thể thực hiện khảo sát trên hàng nghìn phiếu khảo sát.

+      Đảm bảo tính khách quan: khảo sát đúng đối tượng dựa trên thông tin đăng ký của các thành viên. Hệ thống tự động lọc các thuộc tính của đối tượng và chỉ gửi bản khảo sát đến các đối tượng thỏa mãn các tiêu chí nghiên cứu của doanh nghiệp.

+      Chi phí thực hiện khảo sát trực tuyến thấp hơn rất nhiều so với khảo sát truyền thống, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, chi phí in ấn cũng như chi phí về nhân sự đi thực hiện khảo sát.

+       Khảo sát có thể được thực hiện bất kể thời gian nào trong ngày và thành viên có thể trả lời khảo sát ở bất kể nơi nào có Internet

InfoQ Việt Nam có cộng đồng đáp viên trả lời câu hỏi trực tuyến lớn mạnh với tốc độ tăng trưởng hàng tháng hơn 7,5%, được kiểm duyệt chất lượng và độ xác thực của thông tin cẩn thận và được phân ra thành nhiều tiêu chí để đảm bảo phù hợp với các yêu cầu của khảo sát như:

Tiêu chí cơ bản: Tuổi, giới tính, nơi sống, nghề nghiệp

Tiêu chí chi tiết: Sở hữu tài sản nhà đất, điện thoại, ô tô, xe máy, tình trạng hôn nhân, gia đình, số lượng con cái, tuổi con cái, thu nhập …

Tiêu chí đặc biệt: B2B, bệnh tật, vật nuôi, cookie trình duyệt….

Khi khách hàng cần đáp viên thỏa mãn một yêu cầu nào, InfoQ Việt Nam sẽ chỉ gửi bảng khảo sát đến đáp viên thích hợp qua hệ thống lọc với độ chính xác cao. Do đó, rất tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mà vẫn đảm bảo được độ tin cậy trong suốt quá trình thực hiện khảo sát.

Là đơn vị nhận nhượng quyền của công ty khảo sát thị trường Nhật Bản GMO Research, thành viên của các Hiệp hội khảo sát thị trường danh tiếng và uy tín trên thế giới như AMA, CASRO, ESOMAR, MRA, EphMRA, ACCJ, JMRA, JMA, InfoQ Việt Nam với sự kế thừa từ công nghệ và chất lượng Nhật Bản, sẽ đem lại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam một giải pháp hoàn hảo để thâm nhập thị trường cũng như cải tiến sản phẩm dịch vụ, gia tăng thị phần và nhờ đó, gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us