RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Infinity Tech Seminar (lần thứ 3): Thú vị cùng Web, IOT và Unity Casual Game

Th6 29, 2017
Chia sẻ

Ngày 29/6/2017, Hội thảo Infinity Tech (lần thứ 3) với nhiều nội dung thú vị xoay quanh các chủ đề Web, IOT và Unity Casual Game đã diễn ra thành công tại hội trường tầng 4 Mipec Tower (Hà Nội). Infinity Teach Seminar là sự kiện do GMO-Z.com RUNSYSTEM, GMO Vietnam Lab Center phối hợp tổ chức hàng quý dành cho những bạn trẻ yêu thích công nghệ, đam mê khám phá và ham học hỏi.

Hội thảo có sự tham gia của đại diện và thính giả các đơn vị trong ngành CNTT tại Hà Nội như Kayac Việt Nam, Savycom,..và đơn vị tổ chức GMO-Z.com RUNSYSTEM cùng GMO Vietnam Lab Center.

Hội thảo bắt đầu sớm hơn dự kiến 10 phút với không khí cởi mở cùng MC vui tính phiên đầu tiên xoay quanh các nội dung Web service, Performance of front – end và Unity Casual game dưới sự dẫn dắt của diễn giả Tạ Vũ Long – GMO-Z.com RUNSYSTEM, Trần Văn Thái và Shunta Nomura – Kayac Vietnam.

anh-3

 Những chia sẻ hữu ích về Unity Casual game library của diễn giả Shunta Nomura

Những câu hỏi “hóc búa”, “khó nhằn” được đặt ra cho các diễn giả cùng những giải đáp thông minh đã tạo nhiều tiếng cười hài lòng trong khán phòng.

anh-4

Phần Q&A đã làm “nóng” khán phòng

Sau phần nghỉ giải lao và tiệc trà, các thành viên được lắng nghe chia sẻ về các vấn đề tiếp theo của hội thảo như Building WebRTC mobile app, IOT, Cross Platform, Jenkins & Tools for Auto deploy và Chat bot. Những kiến thức mới mẻ và thú vị được các diễn giả trình bày vô cùng cuốn hút và tâm huyết thông qua những kiến thức và kinh nghiệm mà các diễn giả thu thập được. Mỗi phần trình bày đều là những bài học quý báu mà các thành viên tham dự có thể tham khảo, áp dụng và phát triển cho chính những vấn đề bản thân gặp phải trong công việc.

anh-5

Các thính giả chăm chú theo dõi phần trình bày

Hội thảo Infinity Tech lần thứ 3 đã kết thúc với nụ cười của cả diễn giả và thành viên tham gia. Chắc hẳn mỗi thành viên đều đã có thêm cho mình những kiến thức và “tips” quý giá về Web, IOT và Unity casual game.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us