RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Trải nghiệm mùa hè cùng Runners nhí

Th6 07, 2017
Chia sẻ

Ngày 3/6 vừa qua, chương trình “Trải nghiệm mùa hè cùng Runners nhí” đã diễn ra trong sự hân hoan của các Runner nhí tại Trang trại giáo dục Erahouse và Trung tâm vui chơi AEON Mall Long Biên. Chương trình là món quà nhỏ mà Ban lãnh đạo công ty dành tặng cho các bé thiếu nhi có bố mẹ đang công tác tại GMO-Z.com RUNSYSTEM nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

dsc_0962

Đại gia đình GMO-Z.com RUNSYSTEM cùng chụp ảnh “check in” tại Nông trại sắc màu.

Những khó khăn về thời tiết với nắng nóng kéo dài tại Hà Nội vẫn không thể làm hạ nhiệt tinh thần vui chơi và tham gia trải nghiệm của bố mẹ cũng như các bé. Đoàn GMO-Z.com RUNSYSTEM tham gia chương trình tại Erahouse với gần 100 người gồm các bố mẹ và các cháu thiếu nhi độ tuổi trải dài từ 6 tháng đến 13 tuổi. Tại Erahouse, các bé được hòa mình vào thiên nhiên, cùng thử sức với trò chơi ngoài trời và biết thêm nhiều kiến thức về vật nuôi, cây trồng. Các trò chơi thú vị và những con vật đáng yêu đã thực sự lôi cuốn các bé tham gia chơi không biết mệt mỏi suốt gần 3 tiếng đồng hồ.

anh2a

anh2b

anh2c

anh2d

anh2e

anh2f

anh2g

anh2h

anh2i

anh2j

anh2k

Các hoạt động vui chơi của các bé và bố mẹ tại Trang trại Giáo dục Erahouse.

Chương trình buổi sáng diễn ra với địa điểm gần đê sông và nhiều cây xanh nên khá mát mẻ và không quá nóng nực như nỗi lo trước đó của các bố mẹ. Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi tại Trang trại, buổi chiều các gia đình lên xe di chuyển sang địa điểm vui chơi thứ 2 tại AEON Mall Long Biên.

anh3a

anh3b

Mọi nắng nóng được xua tan khi các bé và bố mẹ tham gia hoạt động vui chơi và mua sắm tự do trong nhà tại Trung tâm AEON Mall Long Biên.

Là sự kiện đầu tiên tổ chức cho các bé với địa điểm bên ngoài văn phòng, chương trình “Trải nghiệm mùa hè cùng Runners nhí” đã nhận được sự ủng hộ nhất định từ phía Ban lãnh đạo cũng như đông đảo các thành viên. Thậm chí có Runner chưa có gia đình nhưng cũng đăng ký tham gia chương trình cùng với cháu gái.

Hy vọng rằng, các hoạt động được tổ chức trong thời gian sắp tới sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa để cùng làm bền hơn, chặt hơn sợi dây gắn kết giữa các thành viên.

Xem thêm hình ảnh về chương trình tại Fanpage GMO-Z.com RUNSYSTEM .

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us