RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

GMO-Z.com RUNSYSTEM tham gia triển lãm Information System Ishikawa lần thứ 32

Th5 26, 2017
Chia sẻ

Từ 18-20/5/2017 GMO-Z.com RUNSYSTEM đã có gian hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn tham gia Triển lãm Information System Ishikawa lần thứ 32. Đây là sự kiện thuộc về lĩnh vực Kinh doanh Công nghệ có sự tham dự của hơn 5 vạn lượt khách tại vùng ven biển Nhật Bản. Tại đây, gian hàng trưng bày của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã nhận được nhiều sự quan tâm từ quan khách tham gia triển lãm.

hokuriku-1_gmo-z-com-runsystem-1Sự kiện đã quy tụ được nhiều nhóm ngành công nghiệp khác nhau đến tham quan, bao gồm cả các vùng liên quan công nghệ như Hokuriku, các ngành công nghiệp sản xuất, nông – lâm nghiệp và thủy sản, các ngành công nghiệp bán lẻ liên quan đến du lịch, các ngành xây dựng, thiết kế, thiết kế công nghiệp, các cơ quan chính phủ, ví dụ như các tổ chức nghiên cứu liên quan đến giáo dục,…

hokuriku-1_gmo-z-com-runsystem-2Anh Tô Mạnh Cường – Giám đốc Chi nhánh GMO-Z.com RUNSYSTEM tại Nhật Bản chia sẻ: “Hokuriku là vùng quy tụ rất nhiều công ty sản xuất thiết bị IT. Tham dự triển lãm lần này, tôi thấy  thực sự thấy cảm động về sự mến khách của người dân cũng như các vị khách đến xem triển lãm. Qua triển lãm, tôi nhận thấy có rất nhiều cơ hội và sự thử thách cho việc kiếm dự án từ mảnh đất này. Thực sự mảnh đất này đã truyền cho tôi quá nhiều cảm hứng.

hokuriku-1_gmo-z-com-runsystem-3Đã có những tín hiệu tốt thu về sau buổi triển lãm lần này, hy vọng rằng GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ nắm bắt được tối đa các cơ hội tại đây và sẽ có những dự án tiềm năng được triển khai trong thời gian tới.
Triển lãm do cục Viễn thông (Bộ Nội vụ và Truyền thông đối nội Hokuriku), cục Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp (Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Chubu (Ishikawa) phối hợp với Trung tâm Sáng tạo Công nghiệp Ishikawa tổ chức.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us